THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh gây sốt khi hóa tiên cá kiêu sa, body nuột nà cùng thần thái đỉnh được khen tấm tắc

Thứ hai, 13/02/2023 14:48

Loạt ảnh xuất sắc của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng sau nhiều năm hoạt động ở làng giải trí. Qua từng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng. Để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Điển hình như mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới và nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân tình. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ trang phục như hóa thành nàng tiên cá giữa biển. Có thể thấy, thiết kế này đã giúp nữ hoàng nội y tôn được vóc dáng nuột nà khó cưỡng. Trong đó, gây chú ý nhiều nhất chính là vòng 1 ngồn ngộn và vòng eo thon gọn của Ngọc Trinh. Không chỉ vậy, thần thái quyến rũ và sang chảnh của người đẹp gốc Trà Vinh cũng được khen tấm tắc.

Ngọc Trinh như hóa tiên cá kiêu sa trong bộ ảnh mới

Cô nàng khoe thần thái cùng vóc dáng đỉnh cao

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen về sắc vóc

Thời gian này, Ngọc Trinh cũng rất chăm chút cho bản thân và thường xuyên duy trì các bài tập luyện để giữ dáng. Biết được lợi thế ngoại hình của bản thân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh cực kì đỉnh cao và khiến dân tình phát sốt vì độ nóng bỏng. Dù có đôi lần bị nghi ngờ phong độ xuống cấp nhưng nữ hoàng nội y vẫn lấy lại được sắc vóc.

Ngọc Trinh vẫn luôn cố gắng giữ vững phong độ nhan sắc

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh vẫn là một cái tên quá hot với công chúng. Để duy trì phong độ nhan sắc và sức hút của mình, Ngọc Trinh thường xuyên phải đổi mới bản thân, phong cách.

Ngoài đồ hiệu, "Nữ hoàng nội y" cũng rất chăm chút cho mái tóc của mình. Không ít lần Ngọc Trinh bị la ó vì để kiểu tóc không hợp. Nhưng khác với trước đó, kiểu tóc bob tỉa layer nhẹ nhàng mới đây của Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều lời khen. Fans hâm mộ cho rằng nhờ kiểu tóc mới Ngọc Trinh trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Ngọc Trinh hack tuổi với kiểu tóc ngắn trẻ trung.

Lần "đảo ngói" này của "Nữ hoàng nội y" nhận được nhiều lời khen.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)