THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh hóa nàng thơ kiêu kỳ trong bộ ảnh mới, 'kín cổng cao tường' vẫn sang chảnh ngút ngàn

Thứ ba, 25/01/2022 13:50

Dù diện đồ kín bưng, "Nữ hoàng nội y" vẫn vô cùng xinh đẹp và thu hút.

Được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng nội y" "có một không hai" của showbiz Việt, phải nói rằng Ngọc Trinh chưa bao giờ làm dân tình thất vọng bởi body cực đỉnh cùng phong cách thời trang táo bạo, hút mắt. Cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng và truyền thông, cô nàng lại khiến dân tình chao đảo vì những màn khoe thân cực táo bạo và "nhức mắt" vô cùng.

Mặc dù ở tuổi 32, Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng bởi nhan sắc và body vô cùng hút mắt

Tuy nhiên mới đây, chân dài gốc Trà Vinh lại khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi chọn set đồ "kín cổng cao tường" hết cỡ. Người đẹp diện cả "cây đen" được phối hợp khéo léo với những phụ kiện như túi xách, nhẫn, bông tai đính đá bản to và đặc biệt là chiếc vòng cổ "hoa hồng đen" tông xuyệt tông cực ấn tượng. Với body xịn xò sẵn có, cô nàng cũng làm nhiều người phải xuýt xoa vì thần thái quá sức sang chảnh cùng đôi mắt "hớp hồn" người đối diện. Có thể thấy, dù kín hay hở, nhẹ nhàng hay táo bạo, nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang đỉnh cao của Ngọc Trinh vẫn là điều không thể bàn cãi.

Thả dáng trong bộ cánh màu đen kết hợp cùng bối cảnh cổ điển, tông màu đen trắng, càng khiến "Nữ hoàng nội y" toát lên khí chất sang trọng, thần thái ngút ngàn

Sau khi được đăng tải không lâu, loạt ảnh này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, không ít người đã hết lời khen ngợi khí chất "high fashion" ngày càng thăng hạng của cô nàng.

Cởi bỏ những trang phục nóng bỏng, gợi cảm Ngọc Trinh vẫn làm "điêu đứng" bao nhiêu ánh nhìn của người hâm mộ

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới