THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh khẳng định không copy mẫu của Huy Trần, Đỗ Mạnh Cường

Thứ tư, 30/12/2015 00:14

Ngọc Trinh khẳng định không copy mẫu của các NTK Việt như Huy Trần hay Đỗ Mạnh Cường. Hầu hết sản phẩm đều được cô lấy ý tưởng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sau khi bị NTK Huy Trần tố "đạo nhái" mẫu thiết kế của anh, Ngọc Trinh đã viết một đoạn tâm thư dài để phản pháo. Người đẹp thẳng thắn thừa nhận rằng, 90% thời trang của mình là copy ý tưởng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngọc Trinh phản pháo bằng hình ảnh so sánh mẫu thiết kế của cô với một sáng tạo của Victoria Beckham. Theo Ngọc Trinh thì đây mới chính là "bản gốc" mà cô copy

"Trinh nhái là Trinh nhận, không có chối cãi lấp liếm. nhưng nhái ai phải nói cho đúng!" - Ngọc Trinh chia sẻ thêm. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh khẳng định không hề ăn cắp ý tưởng từ mẫu thiết kế của Huy Trần. Chiếc đầm mà Huy Trần cho là đạo ý tưởng được "Nữ hoàng nội y" lấy cảm hứng từ một thiết kế của Victoria Beckham. Ngay sau đính chính của Ngọc Trinh thì NTK Huy Trần cũng đã xóa status gây xôn xao trước đó trên trang cá nhân của anh.

>>> Click xem trọn bộ ảnh nóng bỏng của người mẫu Ngọc Trinh khoe vòng một nóng bỏng

Còn mẫu thiết kế váy trái tim bị mọi người hiểu nhầm là ăn cắp ý tưởng từ Đỗ Mạnh Cường, thực chất có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng thế giới - Moschino.

"Trinh cũng xin "đính chính" rằng, váy trái tim của mình copy từ Moschino thay vì NTK Đỗ Mạnh Cường" - Ngọc Trinh khẳng định

Mẫu thiết kế của Moschino được "Nữ hoàng nội y" đưa ra để minh oan cho mình

Click xem thêm: Thời trang của Ngọc Trinh đạo nhái 90% ý tưởng

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)