THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh khoe đồ hiệu mới 'đụng hàng' Hoàng Thùy Linh

Thứ bảy, 14/11/2015 09:37

Ngọc Trinh được xem là 'yêu nữ hàng hiệu' trong showbiz Việt. Ngọc Trinh vừa khoe những món đồ mới 'đụng hàng' với Hà Hồ và Hoàng Thùy Linh.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và sành điệu trong showbiz Việt. Cô thường xuyên sắm cho mình những món đồ hàng hiệu lên tới cả tỷ đồng. Mới đây, "nữ hoàng nội y" tự hào khoe đồ hiệu mới "tậu". Có thể thấy, trong một hình ảnh có một đôi giày đế đỏ của huyền thoại Christian Louboutin với giá 12.000 HKD (khoảng 34 triệu đồng). Đây là mẫu giày đang rất "hot" trên thị trường với ưu điểm phần mũi được đính đá và ngọc trai hình con bướm vô cùng tinh xảo. Ở một hình ảnh khác, cô khoe "bộ đôi" giày và túi với gam màu đen đồng điệu của hiệu Christian Dior. Theo đó, giá của hai món đồ này lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ngọc Trinh vừa khoe loạt hàng hiệu mới lên tới vài trăm triệu đồng

"Nữ hoàng nội y" luôn tỏa sáng ở mọi sự kiện

Tuy nhiên, có thể thấy, trong các đồ của Ngọc Trinh, có hai item "đụng hàng" với Hà Hồ và Hoàng Thùy Linh. Trước đó cách đây ít ngày, "nữ hoàng giải trí" khoe đôi giày Christian Louboutin khi ngồi trên máy bay đi du lịch. Còn túi Dior được Hoàng Thùy Linh liên tục sử dụng mỗi khi đi chơi, ra phố.

Hà Hồ cũng "tậu" đôi giày Christian Louboutin như Ngọc Trinh và khoe với công chúng cách đây ít ngày

Túi mini Dior của Ngọc Trinh vừa khoe giống với Hoàng Thùy Linh. Đây là vật dụng "cưng" của nữ ca sĩ

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)