THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh khoe triệt để vòng ba căng đầy ngay bãi biển, còn diện bikini họa tiết lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn

Thứ sáu, 29/04/2022 15:38

Loạt ảnh bùng nổ của Ngọc Trinh tại bãi biển đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Dù có cuộc sống vương giả và giàu có, Ngọc Trinh lại trở thành cái tên rất hot khi vướng phải hàng loạt lùm xùm đạo nhái chấn động. Trong đó đỉnh điểm nhất chính là pha bị nhãn hàng nhắc thẳng tên với lời lẽ cực gay gắt và vô vàn những màn "cà khịa" sau đó. Dù vậy, cô nàng vẫn chẳng ngần ngại đăng tải và cập nhật những hoạt động thường ngày của mình như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Những ngày qua, sau lùm xùm đạo nhái, Ngọc Trinh cũng đã có một chuyến du lịch khá hoành tráng. Cho đến chiều ngày 29/4, "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục tung ra bộ ảnh thả dáng "hót hòn họt" trên biển. Dễ nhận thấy, cô nàng đã khoe triệt để vòng 3 "căng đầy" vô cùng nhức mắt của mình. Khi cởi áo khoe trọn bộ bikini lấp lánh bên trong, Ngọc Trinh cũng đã đốt mắt netizen với body xịn xò, đường cong đâu ra đó.

Loạt ảnh hở bạo khoe dáng của Ngọc Trinh lại gây sốt

Dù diện đồ đơn giản, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn trở nên nổi bần bật giữa khung cảnh biển khơi. Hơn nữa, với nhan sắc xinh đẹp và thần thái vui vẻ, cô nàng cũng chứng minh rằng mình vẫn chẳng sao giữa lúc nhận vô vàn chỉ trích từ cư dân mạng. Đây cũng không phải là điều lạ vì từ trước đến nay, phong cách sống thoải mái của nữ hoàng nội y vẫn là vậy.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên đốt mắt cư dân mạng với những pha khoe body

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới