THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh lăng xê mốt quần tụt khoe nội y, độ nóng bỏng ngày càng tăng theo năm tháng

Thứ sáu, 09/09/2022 15:46

Loạt ảnh cực nóng bỏng của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ngọc Trinh luôn là cái tên được người hâm mộ quan tâm, không chỉ những phát ngôn mà gu thời trang của cô cũng đủ để netizen bàn tán rầm rộ trên các diễn đàn. Không chỉ sở hữu lượng fans lớn, Ngọc Trinh còn nhận được nhiều lời khen vì luôn biết cách làm mới mình với những pha thay đổi phong cách siêu xịn xò.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh nóng bỏng mắt và nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân tình. Lần này, "nữ hoàng nội y" chọn cho mình một bộ trang phục cực kì sexy. Cô nàng không ngần ngại lăng xê mốt quần tụt để khoe cận body bén ngót, vòng nào cũng đỉnh của chóp. Bên cạnh đó, độ táo bạo của cô nàng cũng ngày càng tăng theo năm tháng khiến cư dân mạng không khỏi đau mắt.

Ngọc Trinh lên đồ cực cháy khiến dân mạng u mê

Cô nàng hở bạo để khoe dáng dấp siêu xịn xò

Độ nóng bỏng của Ngọc Trinh không làm dân tình thất vọng

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đốt mắt vì độ hở bạo và chịu chơi của mình. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Ngọc Trinh cũng đã khiến cư dân mạng phải thả tim liên tục. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng dành lời khen cho Ngọc Trinh vì đẳng cấp nhan sắc vẫn tăng đều theo năm tháng.

Nhan sắc của "nữ hoàng nội y" cũng nhận được nhiều lời khen

Thần thái của cô nàng cũng đang thăng hạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới