THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh 'mặc như không' khoe vòng một, Quỳnh Thư có hành động xóa bỏ nghi vấn rạn nứt tình bạn

Thứ sáu, 20/01/2023 16:23

Màn lên đồ của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người "đau mắt" vì quá nóng bỏng.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip đầy sexy và nóng bỏng. Theo đó, cô nàng đã diện một chiếc áo mỏng tanh để khoe cận vòng một ngồn ngộn. Người đẹp gốc Trà Vinh cũng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thần thái mỹ miều đầy cuốn hút và khiến ai nấy không thể rời mắt. Tuy nhiên, trong hàng loạt khoảnh khắc, Ngọc Trinh lại để lộ miếng dán ngực hớ hênh.

Ngọc Trinh để lộ miếng dán ngực khi chụp ảnh

Thần thái của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen

Cô nàng luôn tự tin hở bạo với những bộ trang phục nóng bỏng

Những màn tạo dáng của Ngọc Trinh gây nhức mắt

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đính kèm dòng trạng thái: "Trạng thái tốt nhất của phụ nữ chính là trong đôi mắt viết đầy câu chuyện nhưng trên khuôn mặt không thấy nét phong sương". Tuy nhiên, đoạn clip này đã khiến khán giả không khỏi đau mắt và cho rằng hình ảnh này của "nữ hoàng nội y" khá táo bạo. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng gây tranh cãi vì phô phang có phần quá đà.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Quỳnh Thư bất ngờ dành lời khen cho Ngọc Trinh. Cụ thể, cô nàng nức nở khen: "Quá trời là đẹp vậy trời". Bình luận này ngay sau đó đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Bởi cách đây ít ngày, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đã vướng nghi vấn rạn nứt tình bạn sau hơn một thập kỉ gắn bó. Đôi bạn thân đình đám này lại còn chẳng thèm chụp ảnh hay tương tác cùng nhau khi xuất hiện trên một thảm đỏ.

Quỳnh Thư dành lời khen cho Ngọc Trinh

Cả 2 đã ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt tình bạn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)