THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh 'thả rông' vòng một, khoe body nóng bỏng bên siêu xe 13 tỷ vừa mới 'tậu'

Thứ bảy, 08/05/2021 13:46

Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp khi tậu thêm xe mới. Những hình ảnh 'Nữ hoàng nội y' thả rông vòng một tạo dáng bên xế hộp đang gây sốt cư dân mạng.

Được biết đến là "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh chưa bao giờ làm cánh "mày râu" thất vọng. Người đẹp luôn biết cách làm mới fan hâm mộ bằng những shoots hình gợi cảm, nóng bỏng mắt. Trang phục xuyên thấu cũng là một trong những lựa chọn cho nhiều bộ ảnh của cô.

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram của mình, mỹ nhân "Vòng eo 56" đăng tải những bức ảnh chụp cùng siêu xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, người đẹp diện chiếc áo đen được gài một nút hờ hững, vòng một dường như được thả rông. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, "Nữ hoàng nội y" đã mặc áo bảo hộ để che chắn vòng một của mình.

Vốn là người mê "sống ảo" nên Ngọc Trinh đã lên đồ sang chảnh vừa khoe siêu xe vừa mở "đại tiệc visual" và phô diễn vóc dáng thuộc hàng mỹ nhân "đỉnh của chóp" trong showbiz. Khối tài sản của cô làm chủ ở tuổi 32 khiến khối người ngưỡng mộ. Được biết, chiếc siêu xe bên cạnh "chân dài" gốc Trà Vinh là chiếc Mercedes-AMG G63 có giá trị lên đến gần 13 tỷ đồng.

Ngọc Trinh mạnh tay khi tậu thêm chiếc ô tô có dáng thể thao, gầm cao gần 13 tỷ đồng. Với bộ sưu tập xế hộp, đồng hồ, túi xách, giày dép,... của "Nữ hoàng nội y" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Vừa khoe chiếc Rolls-Royce hơn chục tỷ cách đây không lâu thì Ngọc Trinh tiếp tục gây choáng khi rước thêm xế xịn về nhà.

Bước sang tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn tự tin phô diễn đường cong nóng bỏng của mình, vẻ đẹp của "Nữ hoàng nội y" khó ai mà sánh lại được.

Hiện nay tại Việt Nam, số lượng siêu xe này cũng đã khá nhiều. Tuy nhiên với phiên bản màu đặc biệt, mới chỉ có bà xã Cường Đô La, Sơn Tùng M-TP là đang sở hữu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới