THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tiếp tục thả dáng cực nóng bỏng cùng bikini 2 mảnh

Thứ sáu, 07/10/2022 13:23

Phần biểu cảm của Ngọc Trinh đã khiến cho bộ ảnh của cô nàng bị nhạt nhòa.

Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng. Trong suốt thời gian hoạt động ở làng giải trí, cô nổi lên với danh xưng "Nữ hoàng nội y" vì những lần diện bikini siêu đỉnh cao. Mỗi lần tung ra khung ảnh mới, người đẹp lại khiến cư dân mạng mê mẩn vì quá nóng bỏng và thu hút.

Ngọc Trinh thường xuyên gây sốt với những bộ ảnh bikini

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh lại một lần nữa đốt mắt khán giả khi tung ra bộ ảnh diện bikini mới nhất. Với việc lăng xê những tông màu nổi trên làn da trắng sáng, cô nàng đã càng làm cho bản thân trở nên ấn tượng hơn cả. Bên cạnh đó, vì sở hữu body trứ danh với vòng một "đẫy đà", vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 bốc lửa nên không khó để Ngọc Trinh giật spotlight dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng cùng bikini 2 mảnh

Cô nàng sở hữu ba vòng cực nóng bỏng

Tuy nhiên, trong bộ ảnh bikini lần này lại có một thứ khiến cho Ngọc Trinh bị trừ điểm, đó chính là phần biểu cảm gương mặt của cô nàng. Không khó để nhận ra, trong hàng loạt bức ảnh được đăng tải, "Nữ hoàng nội y" chỉ có một biểu cảm duy nhất. Đây cũng chính là lý do khiến cho những bức ảnh của Ngọc Trinh dường như kém thu hút và đôi phần khiến dân tình cảm thấy hơi chán.

Biểu cảm một màu khiến Ngọc Trinh mất điểm

"Nữ hoàng nội y" dường như rất yêu thích biểu cảm này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới