THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tự tin diện bikini 'bé tin hin' giữa thời tiết lạnh giá, phô phang đến 99% vòng 3 'nóng mắt'

Chủ nhật, 15/01/2023 20:44

Màn khoe dáng với bikini của Ngọc Trinh tiếp tục gây sốt cõi mạng.

Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng sau nhiều năm hoạt động ở làng giải trí. Càng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều người phải trầm trồ. Để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân và hiếm khi nào làm dân tình thất vọng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn. Khi đi du lịch tại Sa Pa, "nữ hoàng nội y" đã chẳng ngần ngại khoe trọn body nóng bỏng của mình với bộ bikini bé tin hin. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là bức ảnh cô nàng cố tình tạo dáng khoe đến 99% vòng 3 nhức mắt. Song song đó, Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều lời khen về cả thần thái vẫn nhan sắc của mình.

Ngọc Trinh diện bikini giữa thời tiết lạnh giá

Cô nàng tự tin tạo dáng rất nóng bỏng

Body của Ngọc Trinh vẫn luôn chuẩn chỉnh

Những cách pose dáng của "nữ hoàng nội y" gây choáng

Màn phô phang 99% vòng 3 cũng khiến khán giả phải đau mắt

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình. Những ngày gần đây, cô nàng cũng rất chăm tung ra những khung ảnh mới với bikini. Thời gian này, Ngọc Trinh cũng rất chăm chút cho bản thân và thường xuyên duy trì các bài tập luyện để giữ dáng.

Ngọc Trinh ngày càng đẳng cấp và thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)