THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung ảnh diện bikini khoe nhan sắc xinh nức nở và thần thái yêu kiều, đường cong lại đỉnh cỡ này ai mà không mê

Thứ hai, 20/06/2022 09:13

Mỗi lần diện bikini, Ngọc Trinh lại chứng minh được độ hot khó ai bằng.

Đúng với danh xưng "Nữ hoàng nội y" khét tiếng Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến fans của mình đứng ngồi không yên khi cho ra mắt những bộ ảnh khoe cảnh mặc bikini nhức mắt. Những ngày gần đây, người đẹp dành nhiều thời gian hơn thả dáng bên bãi biển thay vì sàn diễn. Nhưng vì sở hữu nhan sắc và vóc dáng hơn người nên hễ Ngọc Trinh thả dáng lần nào là chất lừ lần đó, làm netizen muốn chê cũng khó.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã tiếp tục tung ra loạt ảnh diện đồ tắm cực đã mắt trong một khu nghỉ dưỡng. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini 2 mảnh hot hit để khoe đường cong đỉnh không chỗ chê. Bên cạnh đó, nhan sắc lẫn thần thái xinh đẹp nức nở của bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng nhận được cơn mưa lời khen và khiến ai nấy không thể rời mắt.

Ngọc Trinh diện bikini khoe dáng cực gắt

Ở Ngọc Trinh luôn toát ra một sự thu hút khó ai sánh bằng

Dễ nhận thấy, dù đã là mỹ nhân hơn 30 nhưng Ngọc Trinh luôn tỏa ra một tinh thần trẻ trung và cực kỳ bung lụa trong thời trang. Mặc kệ những ồn ào ngoài lề, fans chưa bao giờ thất vọng cho những lần lên đồ của người đẹp. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng luôn cố gắng giữ dáng để có thể lên đồ "cháy" nhất và gây bão cõi mạng.

Độ hot của cô nàng đến nay vẫn là điều không thể bàn cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)