THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung bộ ảnh cực nóng bỏng: O ép vòng một đến 'ná thở', diện style độc lạ vẫn cân đẹp

Thứ hai, 10/07/2023 16:19

Loạt ảnh mới của Ngọc Trinh đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng sau nhiều năm hoạt động ở làng giải trí. Qua từng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng. Để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới của mình và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng gây bất ngờ với phong cách thời trang vô cùng độc lạ và khó nhằn. Dù vậy, "Nữ hoàng nội y" vẫn dễ dàng cân đẹp. Với chiếc corset ôm sát, Ngọc Trinh đã khoe được đường cong cực ấn tượng. Trong đó gây sốt là vòng 1 bị o ép đến mức "ná thở". Không chỉ vậy, vòng eo thon gọn của cô nàng cũng rất đáng gờm. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng liên tục tạo dáng đốt mắt để có thể phô diễn đường cong cơ thể của mình khiến ai nấy không thể rời mắt.

Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh cực nóng bỏng

Nhan sắc cô nàng thăng hạng hậu cắt tóc ngắn

Nữ hoàng nội y liên tục tạo dáng uốn éo cực hot

Cô nàng đốt mắt với trang phục quá đỗi nóng bỏng

Sau khi quyết định thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn, Ngọc Trinh ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng vì nhan sắc thăng hạng. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của người đẹp cũng đã khiến cư dân mạng phải thả tim rần rần.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới