THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung bộ ảnh dạo phố sang chảnh, visual đẹp bất chấp điều kiện ánh sáng

Thứ năm, 18/08/2022 20:50

Bộ ảnh xịn xò của Ngọc Trinh khi dạo phố đang được hội chị em đua nhau khen ngợi.

Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng. Trong suốt thời gian hoạt động ở làng giải trí, cô nổi lên với danh xưng "Nữ hoàng nội y" vì những bộ ảnh diện bikini gây bão cả cõi mạng. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng rất biết cách thay đổi style của mình nhưng đều gây ấn tượng mạnh. Dù là hở bạo hay kín đáo, ở Ngọc Trinh vẫn toát ra vẻ đẹp rất riêng mà không bị đụng hàng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh dạo phố đầy sang chảnh. Có thể thấy, "Nữ hoàng nội y" đã chọn cho mình một bộ trang phục khá đơn giản nhưng vẫn đủ độ "cháy" và thu hút mọi ánh nhìn. Với áo crop-top và chân váy da, cô nàng đã khoe được body chuẩn chỉnh, đường cong khét lẹt làm cư dân mạng chẳng thể rời mắt nổi. Không chỉ vậy, visual cực đỉnh của Ngọc Trinh cũng gây sốt vì đẹp bất chấp điều kiện ánh sáng.

Ngọc Trinh "cháy phố" với trang phục đơn giản

Cô nàng thả dáng cực nóng bỏng

Body của Ngọc Trinh khiến bao người ghen tị

Cô nàng vẫn đẹp bất chấp điều kiện ánh sáng

Đáng chú ý, Ngọc Trinh cũng nhấn mạnh về quan điểm của bản thân. Theo đó, cô cho rằng ngoại hình đẹp là điều cần thiết nhưng sống đẹp lại là thứ quan trọng hơn nhiều. Cụ thể, người đẹp viết: "Ngoại hình đẹp, đúng là rất cần thiết. Nhưng sống đẹp, thì quan trọng hơn nhiều".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới