THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung bộ ảnh diện nội y mỏng manh khoe cận body nóng bỏng, lấy lại phong độ sau lần bị chê kém sắc

Thứ sáu, 10/02/2023 14:34

Loạt ảnh lên đồ cực sexy của Ngọc Trinh đang khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng thất vọng khi để lộ hình ảnh kém sắc qua camera thường. Bên cạnh đó, chiếc váy có phần "phản chủ" cũng khiến vóc dáng của nữ hoàng nội y kém thon gọn, thua xa hình ảnh thường thấy. Điều này cũng đã khiến mọi người nghi ngờ phong độ nhan sắc của Ngọc Trinh đang ngày càng đi xuống.

Sau lần bị chê kém sắc, cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến khán giả không khỏi mê mẩn. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện những bộ nội y mỏng manh để khoe trọn body của mình. Với nước da trắng hồng cùng đường cong nóng mắt, Ngọc Trinh đã gây sốt vì độ gợi cảm khó cưỡng. Bên cạnh đó, nhan sắc cùng vóc dáng của nữ hoàng nội y cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh tung bộ ảnh nóng bỏng với nội y

Những thiết kế này giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể

Bên cạnh vóc dáng, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng rất đáng gờm

Cô nàng thường xuyên gây sốt với những khung ảnh gợi cảm

Đây có lẽ cũng là lần Ngọc Trinh ẩn ý đáp trả sau khi bị lộ loạt ảnh kém sắc tại sự kiện. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang cố gắng ăn uống đúng chế độ, tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để giữ được sắc vóc rạng ngời. Loạt ảnh đầy nóng bỏng này của Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Nữ hoàng nội y từng gây thất vọng khi lộ ảnh kém sắc qua camera thường

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)