THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung bộ ảnh không nội y táo bạo với thiết kế hở dọc lườn thân

Thứ năm, 23/06/2022 09:33

Bộ hình mới của Ngọc Trinh được fans khen nức nở vì quá nóng bỏng và hút mắt.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc mà khó có đàn em nào có thể bì kịp. Đúng với danh xưng "Nữ hoàng nội y" khét tiếng, Ngọc Trinh rất siêng đăng ảnh mới. Đa phần những bộ cánh người đẹp diện đều phô da thịt gợi cảm.

Bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. "Nữ hoàng nội y" diện lên người thiết kế váy đen bó sát với những khoảng hở hững hờ ở dọc bên hông và trước vòng một. Với thiết kế thu hút như vậy, Ngọc Trinh chỉ cần xõa tóc, trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ nổi bật.

Bộ hình gợi cảm mới nhất, không thể rời mắt của Ngọc Trinh.

"Rồi sẽ đến một ngày, bạn tự cảm ơn chính bản thân mình vì đã chưa bao giờ biết bỏ cuộc là gì", chia sẻ được Ngọc Trinh đính kèm bộ hình này.

"Chất đó em!", "Mê quá trời", "Đẹp gì mà đẹp giữ vậy idol ơi"... là bình luận của dân mạng bên dưới bài đăng của Ngọc Trinh.

Thời gian qua, Ngọc Trinh bị réo tên vào lùm xùm như: mặc váy nhái, PR việc mua đất ở Đà Lạt. Dù vậy, cô nàng vẫn thản nhiên đăng tải loạt ảnh khoe cảnh tận hưởng cuộc sống bất chấp lời ra tiếng vào từ cư dân mạng. Sắp tới đây, Ngọc Trinh còn kết hợp trong một dự án phim với Minh Hằng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới