THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung bộ ảnh thời trang với mái tóc ngắn cùng vương miện, thần thái quyền lực gây sốt

Thứ tư, 01/03/2023 20:40

Bộ ảnh đỉnh cao của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều lời khen.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh luôn biết cách làm mới mình qua từng hình ảnh, từng phong cách theo năm tháng. Đến nay, cô nàng vẫn giữ được danh xưng "nữ hoàng nội y" và khiến dân tình phát sốt với những lần lên đồ của mình. Phải thừa nhận rằng giờ đây, Ngọc Trinh đã sở hữu sức hút cực lớn với lượng người hâm mộ khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng.

Vào chiều ngày 1/3, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh thời trang và làm cư dân mạng phải đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã linh hoạt thay đổi những bộ trang phục vô cùng ấn tượng khiến cô khoe trọn nét cá tính và sắc sảo của bản thân. Với lối make up sắc lẹm, "nữ hoàng nội y" đã gây mê với visual nức nở, thần thái chặt chém. Khi đội vương miện cùng mái tóc ngắn, trông Ngọc Trinh như quyền lực hơn hẳn.

Ngọc Trinh tung bộ ảnh thời trang gây sốt cõi mạng

Cô nàng gây sốt với body chuẩn chỉnh

Thần thái sang chảnh của Ngọc Trinh cũng khó ai sánh bằng

Cô nàng khoe mái tóc ngắn với vương miện

"Nữ hoàng nội y" vẫn luôn cố gắng giữ phong độ

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Thời gian qua, dù có đôi lần phong độ lên xuống thất thường, song Ngọc Trinh vẫn luôn biến cách biến bản thân trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Sau khi cắt tóc ngắn, visual của Ngọc Trinh cũng thăng hạng hơn trước.

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới