THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh tung loạt ảnh khoe body mướt mắt, nhan sắc cực phẩm khiến dân tình đứng ngồi không yên

Thứ sáu, 06/05/2022 20:22

Loạt ảnh mới nhất của Nữ hoàng nội y tiếp tục gây bão vì quá xịn xò.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn luôn là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu lượng người theo dõi cực đông đảo. Dù thời gian gần đây, bạn thân Vũ Khắc Tiệp dính phải nhiều thị phi, thế nhưng không thể phủ nhận cô nàng vẫn luôn có sức hút đặc biệt đối với cư dân mạng. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi tung những bộ ảnh đỉnh hết nước chấm, Ngọc Trinh lại khiến dân tình phải thả tim mỏi cả tay.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng body mướt mắt vạn người mê

Điển hình như mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa được ngắm nhìn những hình ảnh siêu sang chảnh của Ngọc Trinh. Khi diện trên mình thiết kế màu tím quyến rũ, nữ hoàng nội y đã khoe được body không chút mỡ thừa, đường cong cực kì đâu ra đó. Hơn nữa, làn da trắng nõn của Ngọc Trinh khi được ánh đèn chiếu đến càng trở nên nổi bần bật khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa mãi không thôi.

Những ngày qua, Ngọc Trinh đã liên tục bị réo tên vào lùm xùm đạo nhái trang phục đến mức bị chính nhà thiết kế tố giác. Thế nhưng dễ thấy, bất chấp tranh cãi xảy ra, cô nàng vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình, ăn ngon mặc đẹp mặc cho cư dân mạng chỉ trích liên tục.

Loạt ảnh được Nữ hoàng nội y đăng tải gây bão mạng xã hội vì quá rạng rỡ

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới