THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngôi sao 'Mối tình đầu' bị chê ăn mặc xấu

Thứ sáu, 04/11/2011 10:24

Tham dự lễ trao giải '2011 Style Icon Awards', một sự kiện thời trang lớn nhất trong năm tại Hàn Quốc, Lee Seung Yeon lại diện chiếc áo da kín cổng cao không liên quan đến chiếc váy sang trọng bên trong khiến cô mất điểm trong mắt công chúng!

Được tổ chức tại trung tâm CJ E&M tại Sangamdong thành phố Seoul, 2011 Style Icon Awards thu hút được sự quan tâm của rất nhiều "sao" Hàn trong tất cả các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, MC. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao Mối tình đầu - Lee Seung Yeon - khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Đây là lần thứ hai công chúng được gặp cô trong vòng 1 tháng trở lại đây, kể từ sự kiện kêu gọi phụ nữ tự bảo vệ bản thân trước căn bệnh ung thư vú do tạp chí W tổ chức.

Ở tuổi 43, người đẹp từng khiến các fan nam điêu đứng qua bộ phim Mối tình đầu không còn giữ được vẻ trẻ trung như xưa

Trên gương mặt Lee Seung Yeon hằn rõ dấu vết thời gian

Sau scandal chụp ảnh khỏa thân, cô hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí. Từ rất lâu, những người yêu mến tài năng diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp không còn cơ hội được nhìn thấy cô trên màn ảnh nhỏ. Cách đây 2 năm, cô mới được tận hưởng hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 41.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, công chúng lại thường xuyên thấy cô xuất hiện ở các sự kiện trong nước.

Nhưng với sự trở lại trong sự kiện thời trang đình đám nhất trong năm tại Hàn Quốc, người đẹp Lee Seung Yeon lại bị chê mặc xấu. Chiếc áo da kín cổng cao không liên quan đến chiếc váy sang trọng bên trong khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

Xzone