THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngôn Thừa Húc 46 tuổi xuất hiện trên North Bund ở Thượng Hải, là sao nam duy nhất để tóc dài đẹp hơn tóc ngắn

Thứ năm, 25/05/2023 09:21

Mới đây, ngôi sao điện ảnh và truyền hình Ngôn Thừa Húc đã xuất hiện tại Bến Thượng Hải phía Bắc để tham dự một sự kiện, ở tuổi trung niên anh vẫn đẹp trai và giữ gìn khá phong độ.

Trang phục màu trắng với quần màu be, cộng với mái tóc dài uốn xoăn, trông rất đẹp trai. Ngoại hình của anh không có nhiều thay đổi so với thời đóng "Vườn sao băng", vẫn giữ được phong thái và sức hút năm nào. Mặc dù không phải ai cũng có gu thẩm mỹ của con trai để tóc dài nhưng Ngôn Thừa Húc lại là một ngoại lệ, anh là sao nam duy nhất để tóc dài đẹp hơn tóc ngắn.

So với thời đóng "Vườn sao băng", ba diễn viên chính khác trông đã già đi đôi chút nhưng Ngôn Thừa Húc vẫn có thể chống lại dấu vết của thời gian. Dáng người của anh ấy rất mạnh mẽ và đẹp trai, điều này có thể là do anh ấy khá kỷ luật trong cuộc sống. Anh ấy rất nổi tiếng ở Nhật Bản, điều này cũng có thể liên quan đến ngoại hình hơi Nhật Bản của anh.

Mặc dù số lượng tác phẩm cá nhân của Ngôn Thừa Húc không lớn nhưng anh vẫn có một lượng lớn người hâm mộ và các nhóm khán giả. Mỗi lần anh xuất hiện luôn có rất đông người theo dõi và chú ý. Dù thời gian trôi nhanh nhưng Ngôn Thừa Húc vẫn là một trong những ngôi sao nổi tiếng trong giới điện ảnh và truyền hình ngày nay.

Ngôn Thừa Húc

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)