THỜI TRANG » Thời trang sao

Người đẹp chui đầu vào thảm hoạ "váy quây"

Thứ tư, 09/05/2012 12:44

Với thiết kế không dây, ôm nửa bầu ngực, váy quây được xem là thứ vũ khí lợi hại của phái đẹp, nó không chỉ giúp đôn cao vòng 1 mà còn giúp chị em khoe được bờ vai thon thả, chiếc cổ cao 3 ngấn kiêu sa, phần lưng ong nõn nà.

Không phủ nhận chiếc váy quây ngang ngực mang lại cho người mặc sự trẻ trung, quyến rũ và gợi cảm, nhưng đi liền với nó cũng ẩn chứa biết bao những "hiểm hoạ" mà các người đẹp luôn phải đối mặt, đó là sự cố tụt váy, lộ ngực,... Bên cạnh các nguyên nhân khách quan thì nguyên nhân chủ yếu phần lớn lại xuất phát từ "tham vọng" sexy, muốn khoe cơ thể quá mức của các người đẹp.

Cùng điểm lại những "thảm họa" mà chiếc váy sexy này đã gieo rắc cho các người đẹp:

"Đệ nhất mẫu nude" Can Lộ Lộ bị một fan cuồng cầu hôn và lôi kéo đến mức tụt cả váy, lộ nguyên bầu ngực. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng đây chính là chiêu trò mà người đẹp thích cởi cố tình bày ra để lôi kéo sự thu hút của công chúng.

Tai nạn để đời của người đẹp Tôn Phi Phi tại lễ trao giải của tạp chí Esquire năm 2011 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên xinh đẹp đã có một phen ngượng chín mặt khi đang xoay người tạo dáng trước ống kính thì bất ngờ bị MC vô tình dẫm lên tà váy. Kết quả là toàn bộ các tầng lớp "phụ tùng" của người đẹp đột nhiên bị “phơi bày” trước ánh mắt của hàng trăm quan khách và ống kính của đông đảo giới săn tin. Sau khi sự kiện kết thúc, một loạt hình ảnh về sự cố hi hữu của Tôn Phi Phi đã được phát tán với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh những lời bình luận khiếm nhã, cũng có những khán giả tỏ ra cảm thông với người đẹp họ Tôn về sự cố không mong muốn này.

Cùng đoàn nghệ sĩ Trung Quốc đến tham dự Liên hoan phim Cannes năm 2010, Lý Phi Nhi chọn cho mình chiếc váy quây, thiết kế nơ trước ngực tông màu hồng rất dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên, khi đang sải bước trên thảm đỏ, chiếc váy bỗng nhiên tụt xuống dưới mức quy định khiến cô bị lộ cả 2 miếng dán ngực trước hàng trăm ống kính phóng viên quốc tế. Bất ngờ quá, Lý Phi Nhi chỉ biết cười trừ.

Pha "lộ hàng" muối mặt của Tiêu Tường nay trên sân khấu. Trần Mẫn Chi thả sức tạo dáng với chiếc váy siêu ngắn nhưng vì di chuyển nhiều nên chiếc váy quây sexy đã bị co lên cao, khiến người đẹp bị lộ quần chíp. Hoắc Tư Yến, Dương Mịch, Seo Young Hee liên tục phải chỉnh lại váy áo vì sợ lộ hàng.   Nam Gyu Ri - linh hồn của nhóm nhạc SeeYa vô tư biểu diễn mà không hay biết rằng một phần gò bồng đào của mình đã bị phơi bày trước mắt khán giả.   Nhiều mỹ nhân xứ Hàn lúng túng, bối rối với những khoảnh khắc váy áo trễ nải.   Lâm Tâm Như xấu hổ với đồng nghiệp Hạ Quân Tường bởi chiếc váy quây quá rộng. Bất cẩn khi tạo dáng, người mẫu nổi tiếng Trung Quốc Trương Tiêu Vũ  đã lãnh trọn hậu quả khi để lộ 1 bên ngực không có miếng dán. Đôi gò bồng đảo của Liễu Nham được đẩy căng hết cỡ trong chiếc váy quây ngực quá chật so với kích cỡ thực nên vòng 1 của cô đã bị "bóp nghẹt" rất phản cảm và xấu xí. Trong buổi giới thiệu sản phẩm đồ lót mới The Perfect Bra ở Madrid (Tây Ban Nha), siêu mẫu Irina Shayk - cô bồ của chàng danh thủ hào hoa CR7 đã bị lộ áo ngực vì chiếc váy ngắn không dây đeo được thêu trang sức vàng bạc... quá nặng. 

Không chỉ người đẹp Tây, người đẹp Tàu mà cả người đẹp Ta cũng không tránh khỏi tai nạn "lộ hàng" bởi chiếc váy này:

Từ người mẫu Ngọc Quyên... ... cho đến đàn chị BB Phạm đều "dính cước" ngay trên sàn catwalk. Phút lơ là của cô nàng sexy Ngân Khánh khi biểu diễn quá sung "Cải Bắp" Lưu Hương Giang chắc cũng không bao giờ quên được vố hở ngực xấu hổ này

VnMedia