THỜI TRANG » Thời trang sao

'Người đẹp dao kéo' Lee Da Hae ngày càng đổi khác đến khó nhận ra

Thứ ba, 14/02/2017 14:03

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự xuất hiện của 'Người đẹp dao kéo' Lee Da Hae trong sự kiện mới đây.

Mới đây, cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh "Người đẹp dao kéo" Lee Da Hae tại buổi ra mắt show truyền hình mới của đài KBS "Guest House Daughters". Trang điểm khá nhẹ nhàng kết hợp với bộ quần áo đậm chất công sở, Lee Da Hae thu hút sự chú ý ngay từ khi vừa xuất hiện.

Đây là lần lộ diện hiếm hoi của Lee Da Hae sau một thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, dễ dàng có thể nhận ra, vóc dáng của nữ diễn viên gầy gò hơn trước. Gương mặt của cô cũng trông thiếu tự nhiên và thay đổi nhiều so với thời mới vào nghề.

"Người đẹp dao kéo" Lee Da Hae khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng gầy gò hơn trước. Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên nổi tiếng rất ít xuất hiện trên màn ảnh, bộ phim truyền hình cuối cùng cô đóng là "Hotel King" năm 2014

Nữ diễn viên xứ Hàn sẽ tái xuất trong show truyền hình với đề tài về gia đình, tập đầu tiên lên sóng trên đài KBS vào hôm nay (14/2)

Trên mặt báo, nhiều lần Lee Da Hae lọt vào danh sách những mỹ nữ "dao kéo" thành công trong làng giải trí. Cô thậm chí còn được gọi là "Búp bê dao kéo" xứ Hàn nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ. Nhưng vài năm trở lại đây, gương mặt của Lee Da Hae có phần cứng đơ hơn trước. Cô thiếu tự nhiên và để lộ những khuyết điểm khi cười.

Vài năm trở lại đây, Lee Da Hae dành thời gian nghỉ ngơi và chờ dự án mới. Cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện hay tham gia quảng cáo đại diện thương hiệu. Kể từ sau Hotel King hợp tác cùng Lee Dong Wook năm 2014, Lee Da Hae chưa đóng phim mới.

Dù không xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh, Lee Da Hae vẫn gây nhiều chú ý với câu chuyện tình lãng mạn cùng ca sĩ Se7en. Hai người công khai quan hệ vào năm ngoái, hiện tại họ rất hạnh phúc bên nhau. Nói về người yêu, Lee Da Hae từng tiết lộ rằng bạn trai là một người vui vẻ, cởi mở, sự lạc quan của anh giúp cô vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống

Dàn sao tham gia show "Guest House Daughters" ra mắt khán giả

Các nghệ sĩ sẽ tham gia show truyền hình này bao gồm diễn viên Jang Shin Young...

... "Hoa hậu dao kéo" Park Shi Yeon

Diễn viên Yoon So Yi

Se7en hẹn hò mỹ nhân dao kéo Lee Da Hae

>> Se7en xác nhận hẹn hò mỹ nhân dao kéo Lee Da Hae gần một năm

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)