THỜI TRANG » Thời trang sao

Người đẹp Hàn gây sốc với thời trang “tã lót”

Thứ tư, 02/05/2012 09:03

Nữ diễn viên Choi Yeo Jin xuất hiện trong buổi họp báo của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ" của Hàn Quốc trong một bộ trang phục màu trắng theo trào lưu “không quần”

Nữ diễn viên Choi Yeo Jin gần đây xuất hiện trong buổi họp báo của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ Hàn Quốc – mùa thứ 2” do đài truyền hình MBC tổ chức tại Seoul ngày 30/4 vừa qua. Trong buổi họp báo, cô mặc một bộ trang phục màu trắng, để lộ cặp chân dài miên man theo trào lưu “không quần”. Vì xuất thân người mẫu, các fan đã có dịp no mắt khi được chiêm ngưỡng đôi chân không tì vết của người đẹp.

Tuy nhiên, vì nữ diễn viên diện một chíêc quần siêu ngắn nên nhiều người đã trông giống như một cái tã lót. Và mọi người bắt đầu gọi trang phục mà người đẹp này mặc là “thời trang tã lót”. Cư dân mạng khi xem những bức ảnh này nhận xét: “Tôi hiểu tại sao họ lại gọi đây là thời trang tã lót. Chiếc quần quá ngắn”, “Tôi biết cô ấy muốn khoe chân nhưng ngắn vậy là quá lố”, “Trông như cô ấy đang mặc một chiếc tã nếu nhìn từ phía sau. Thật là sốc” và “Thời trang tã lót khiến cho vẻ đẹp của cô ấy xấu đi”.

Bên cạnh Choi Yeo Jin, buổi họp báo còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Tony Ahn, Hyoyeon (SNSD), Lee Hoon, Seonwoo, Jae Deok, Soong Joong Kook, Kim Won Chul… tham gia vào chương trình “Bước nhảy hoàn vũ Hàn Quốc”. Chương trình bắt đầu phát sóng vào ngày 27/04 vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới