THỜI TRANG » Thời trang sao

Người đẹp mặc "mất nết" tức tốc mở họp báo xin lỗi khán giả

Thứ tư, 02/07/2014 09:59

(Ngoisao.vn) - Dường như đã ý thức được sự phản cảm của bản thân, Jayme Booher đã mở họp báo ngay sau đó và gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Hôm qua (1/7), người đẹp Jayme Booher của showbiz Thái Lan đã mở một cuộc họp báo và công khai xin lỗi khán giả về "sự cố" trang phục của mình, sau khi bị lên án là ăn mặc phản cảm và thiếu văn hóa. Hôm 30/6 trước đó, cô nàng mặt một bộ trang phục hết sức hở hang khoe da thịt phản cảm, không những thế, cô còn xoạc chân tạo dáng và để lộ nguyên nội y khiến những người trong sự kiện phải tái mặt.

Trang phục 'khó đỡ' cô nàng trong sự kiện ngày 30/6

Trong buổi họp báo, Jayme Booher cho biết cô đã phải mất 8 tiếng để chọn ra được bộ trang phục ưng ý đó. Cô chọn trang phục đó với mong muốn khoe vòng eo gợi cảm và đôi chân thon của mình. Tuy nhiên, người đẹp lại không hề biết trang phục của mình lại phản cảm và hở hang như vậy khi lên hình. Cô mong muốn được mọi người thứ lỗi và hứa hẹn sẽ cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục những lần sau.

Jayme Booher đã mở họp báo ngay lập tức vào ngày hôm sau

Người đẹp vẫn mặc khá gợi cảm nhưng đã kín đáo hơn

Người đẹp muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả và người hâm mộ.

โดนสังคมจวกยับ! หลังดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ใส่ชุดสุดหวิวแหวกลึกจนเห็นจีสตริงในคอนเซ็ปต์ "กลัวโป๊" ไปร่วมงาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014 จากนั้นภายในข้ามคืนสาวเจมี่ก็ไม่รอด โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของเธออย่างหนัก ทั้งๆ ที่เธอเตรียมตัวตั้งรับเอาไว้แล้วแต่ฟีดแบคกลับแร็งส์เกินคาด จนเป็นเหตุให้เธอต้องรีบออกมาแถลงข่าวชี้แจงเป็นการด่วน โดยสาวเจมี่เผยภาพที่เห็นเกิดจากการโพสต์ท่าไปโดยไม่ทันคิดว่าจะออกมาโป๊ตาม ที่เห็น เดิมทีตั้งใจจะโชว์หุ่นและขาเรียวเล็กมากกว่า!! ซึ่งเธอใช้เวลาเลือกชุดกว่า 8 ชั่วโมง แต่พอเห็นภาพที่ออกมาแล้วก็ยอมรับว่าโป๊จริงอะไรจริง พร้อมยกมือไหว้ "ขอโทษ" สังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปัด! ตั้งใจขโมยซีน ทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่ หรือแต่งโป๊สร้างกระแสเรียกงาน ส่วนอนาคตถ้ามีงานติดต่อเข้ามาต้องดูคอนเซ็ปต์และคิดให้มากกว่านี้ วอนเยาวชนอย่าแต่งตัวเลียนแบบ นอกจากนั้นสาวเจมี่ ก็ได้โพสต์ภาพยกมือไหว้พร้อมข้อความ "ขอโทษ" ลงใน IG ของเธอไว้อีกด้วย... -อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/46781

Hải Âu