THỜI TRANG » Thời trang sao

“Người đẹp nói dối” Kim Ha Neul lên đồ thanh lịch lên đường tới Việt Nam

Thứ bảy, 23/03/2019 21:54

Nữ diễn viên Kim Ha Neul gây chú ý với trang phục đơn giản nhưng không kém phần thời trang khi bắt chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam.

Hôm nay (23/3), Kim Ha Neul đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Được biết, cô bắt chuyến bay từ Hàn tới Đà Nẵng, Việt Nam. Xuất hiện trong trang phục áo khoác dáng dài kết hợp với quần tông trắng ôm dáng, nữ diễn viên “Người đẹp nói dối” còn sử dụng 1 loạt phụ kiện gồm giày cao gót, kính mắt thời trang và túi xách tối màu.

Nữ diễn viên Kim Ha Neul gây chú ý với trang phục đơn giản nhưng không kém phần thời trang khi bắt chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam.

Mặc dù đã bước sang tuổi 41 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng Kim Ha Neul vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ cùng vóc dáng thon thả. Được biết, đây là lần thứ 2 cô đến Việt Nam. Lần đầu tiên Ha Neul tới đất nước hình chữ S là vào năm 2009 trong sự kiện “Tuần lễ phim Hàn Quốc tại Việt Nam”.

Đây là lần thứ 2 mỹ nhân “Người đẹp nói dối” tới đất nước hình chữ S.

Kim Ha Neul khởi nghiệp bằng nghề người mẫu từ năm 1996. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Ha Neul được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Người đẹp nói dối”, “Cô bạn gia sư”, “Phẩm chất quý ống”…

Hình ảnh Kim Ha Neul tại Việt Nam vào năm 2009.

Ngôi sao xinh đẹp này công khai hẹn hò với doanh nhân kém 1 tuổi vào năm 2015. Cô chính thức lên xe hoa vào tháng 3/2016. Đến tháng 5 năm ngoái, Kim Ha Neul hạ sinh con gái đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới