THỜI TRANG » Thời trang sao

Người phụ nữ đã “cướp” Justin Bieber khỏi tay Selena Gomez nóng bỏng khoe đường cong, hé lộ kế hoạch sinh con

Thứ tư, 17/10/2018 10:22

Chân dài Hailey Baldwin không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm mà còn là người phụ nữ rất khéo léo khi liên tục ca ngợi hôn phu Justin Bieber.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar số mới, Hailey Baldwin khiến nhiều người không khỏi xao xuyến khi khoe dáng vóc thon thả, gợi cảm trong các trang phục đồ bơi. Phải nói rằng Hailey có số đo 3 vòng tuyệt đẹp và rất tự tin với vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính của mình.

Hailey Baldwin khoe đường cong nóng bỏng trên tạp chí Harper’s Bazaar.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí này, chân dài Hailey dành những lời có cánh khi nói về ông xã Justin Bieber. Cô bày tỏ: “Anh ấy tuyệt vời. Mọi bài hát, mọi tiết mục. Thật say mê khi nhìn thấy những gì anh ấy làm. Tôi luôn cảm thấy ngạc nhiên vì anh ấy”.

Hailey Baldwin không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm mà còn là người phụ nữ rất khéo léo khi liên tục ca ngợi Justin Bieber.

Hailey Baldwin đính hôn với Justin Bieber vào ngày 7/7. Cách đây không lâu có thông tin cho biết cô và “hoàng tử nhạc pop” đã bí mật kết hôn. Trong khi đang tận hưởng khoảng thời gian của một cặp tân hôn, Hailey đã nghĩ tới việc một ngày nào đó sẽ sinh con cho Justin Bieber. Cô tiết lộ muốn có thêm hình xăm nhưng phải giữ chỗ trống cho tên những đứa con của mình.

Nói về 3 yếu tố quan trọng giúp bản thân giữ được sự yên bình, bà xã của Justin Bieber cho biết đó chính là đi nhà thờ, tới lớp học boxing và gia đình.

Hailey Baldwin tiết lộ kế hoạch sinh con sau khi kết hôn với Justin Bieber.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)