THỜI TRANG » Thời trang sao

'Người tình tin đồn' của Tom Cruise xinh như công chúa bên dàn sao trên thảm đỏ BAFTAS TV

Thứ hai, 15/05/2017 09:15

Thảm đỏ BAFTAS TV Awards 2017 gây chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân với những trang phục đẹp, quyến rũ và thời trang.

Vào ngày 14/5 vừa qua, Lễ trao giải thưởng Hàn lâm truyền hình Anh Quốc 2017 (BAFTA TV Awards 2017) đã được diễn ra hoành tráng tại thủ đô London, Anh. Đây là sự kiện điện ảnh lớn của xứ sở Sương mù quy tụ được nhiều ngôi sao truyền hình, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước. Mặc dù trời đổ mưa nhưng thảm đỏ của sự kiện vẫn diễn ra hết sức sôi động.

Được bầu chọn là một trong những nghệ sĩ diện trang phục đẹp nhất tại thảm đỏ BAFTA TV Awards năm nay, Vanessa Kirby – "người tình tin đồn" của Tom Cruise gây ấn tượng với chiếc đầm xanh hở vai đầy gợi cảm. Trông cô dịu dàng và ngọt ngào như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Vanessa hiện đang nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6" với Tom Cruise và bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với nam tài tử điển trai này.

"Người tình tin đồn" của Tom Cruise – Vanessa Kirby xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ với chiếc đầm xanh để lộ vai trần trên thảm đỏ BAFTA TV 2017

Vanessa được nhận xét giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Eleanor Tomlinson diện đầm khoét sâu cổ khoe khuôn ngực căng đầy nóng bỏng

Suranne Jones với trang phục đầm đỏ hai dây nổi bật

Nữ diễn viên "King Charles III" - Charlotte Riley

Jennifer Metcalfe vác bụng bầu lên thảm đỏ

Ella Eyre

Holly Willoughby

Roxanne Pallett

Amy Nuttall

Laura Whitmore

Anna Friel

Ngôi sao kỳ cựu Joan Collins

>> Các kiều nữ Hollywood 'đốt cháy' thảm đỏ MTV Movie Awards 2017

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)