THỜI TRANG » Thời trang sao

Nguyễn Thị Loan mặc áo dài cùng jean rách, sneaker trắng và váy 'sến' thi Miss Universe

Thứ ba, 14/11/2017 16:59

Miss Universe là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn Quốc tế. Bộ cánh mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan mang đi 'chinh chiến' thật sự rất khác biệt.

Cũng như những người đẹp khác, Nguyễn Thị Loan chuẩn bị cả một hành trang váy áo "lặn lội" sang tận nước Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe 2017. Nhưng những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn Thị Loan trên nước bạn lại chỉ khiến người ta đặt dấu chấm hỏi to đùng. Rốt cuộc đại diện Việt Nam đang mặc gì đi "chinh chiến"?

Nguyễn Thị Loan mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200kg tới Miss Universe 2017

Đầu tiên phải nói đến set áo dài hoa li ti và quần skinny jeans rách cùng sneaker trắng. Trong khi Nguyễn Thị Loan tự tin tạo dáng bên kia bầu trời thì cư dân mạng ở nhà chỉ biết nhìn rồi cười và đặt ra trăm thứ câu hỏi tại sao đại diện quốc gia lại ăn mặc lỗi như vậy?

Áo dài, dù cách tân hay truyền thống, cũng chỉ nên kết hợp với quần suông hay cùng lắm là quần culotte, chứ không phải là quần bò bó chẽn – hot trend này có lẽ đã chôn sâu vào khoảng 10 năm hơn. Ai cũng biết điều đó, nhưng Nguyễn Thị Loan thì không, đấy mới là điều đáng nói. Nếu không thể mặc áo dài một cách đúng nghĩa, có lẽ nàng Á hậu nên chọn những item basic hơn, đơn giản là áo t-shirt để mix cùng set quần, giày này.

Một bộ trên chưa đủ đâu, Nguyễn Thị Loan còn tiếp tục khiến khán giả phải há hốc mồm với chiếc váy lụa màu hồng phấn viền chút ren trắng. Nó làm gợi nhớ đến đầm ngủ hàng ngày hơn là để tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe.

Tuy hồng phấn năm nay là tone màu trendy nhưng thực ra nó lại chỉ hợp với người có làn da trắng. Với những cô nàng có làn da bánh mật như Nguyễn Thị Loan, nó lại phản tác dụng ngay lập tức. Không chỉ làm da xỉn tối hơn mà nó còn khiến người mặc trở nên quê mùa, lạc hậu và lỗi mốt. Chỉ mới nói đến màu sắc mà có hàng tá thứ để bàn, chưa nói tới thiết kế thì chỉ muốn xin Loan mang chiếc váy về cất vào tủ hộ.

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới