THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhà báo Hàn chọn ra top 3 nam thần tượng có thời trang sân bay xấu nhất năm 2023

Thứ ba, 23/01/2024 12:33

Các nhà báo Hàn Quốc gần đây đã thảo luận về một số phong cách thời trang sân bay kỳ lạ nhất của idol trong năm qua.

1. Felix (Stray Kids)

Felix đã bị chỉ trích về bộ trang phục này vì lạm dụng quá nhiều chi tiết nổi bật. Mặc dù nam ca sĩ trông rất ấn tượng trong bộ đồ Louis Vuitton nhưng logo lại được sử dụng quá mức trên nhiều món đồ khác nhau như mũ len, áo khoác, túi xách và giày.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng Felix luôn trông bảnh bao tại sân bay. Bằng cách loại bỏ một số món đồ có logo Louis Vuitton, anh ấy có thể tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình và tạo cảm giác sang trọng hơn.

2. Taemin (SHINee)

Phóng viên Kang Nae Ri cho biết mình không thể nhìn thấy được hào quang thần tư của Taemin (SHINee) khi anh diện bộ đồ này ra sân bay.

Cụ thể, phóng viên còn đùa rằng chiếc quần màu tím có nhiều lỗ thủng khiến anh trở nên kém sắc, luộm thuộm. Họ cũng lưu ý rằng mũ len và áo sơ mi cổ tròn của nam ca sĩ là một sự kết hợp kỳ lạ. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận rằng Taemin trông rất tuyệt với phong cách bụi bặm! Chiếc móc khóa Kuromi dễ thương gắn trên thắt lưng làm điểm nhấn.

3. Yeonjun (TXT)

Thật không may, vẻ ngoài của Yeonjun lại bị các phóng viên chê nhạt nhẽo.

Bộ trang phục có thể đã quá nhức mắt, cồng kềnh so với sở thích của họ, nhưng nhìn chung ngoại hình của Yeonjun vẫn luôn thuộc hàng top.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới