THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền bị tố đạo nhái ý tưởng. Thực hư ra sao?

Thứ ba, 08/12/2020 19:55

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền vừa vị dân tình phát hiện ra đạo nhái ý tưởng của Jeremy Scott.

Vietnam Fashion Week 2020 là một chương trình mang tầm cỡ quốc tế, cũng là nơi quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng với hàng trăm bộ trang phục khác nhau được trình diễn khiến netizen phải "xuýt xoa" . Đã có rất nhiều bộ trang phục được thiết kết dày công và gây ấn tượng trong mắt mọi người. Tuy nhiên, trong số đó, nếu xét về độ "độc" và "lạ", nếu "đứa con tinh thần" của Lý Giám Tiền là số 2 thì không ai là số 1 cả.

Nói về "đứa con tinh thần" của NTK Lý Giám Tiền, thì đây là hai chiếc áo dài được thiết kế theo concept "mua 1 tặng 1", một chiếc màu đỏ và một chiếc màu vàng do 2 người mẫu trình diễn. Tuy nhiên, ở phần tà áo lại "đẻ" ra thêm một chiếc áo dài khác khiến 2 người mẫu phải cầm theo móc treo trông vô cùng "cồng kềnh" và bất tiện. Nhưng khác với sự mong đợi của NTK là nhận được sự ủng hộ của đông đảo netizen, thì mới đây, Lý Giám Tiền chính thức bị tố vì đạo nhái ý tưởng. Cụ thể hơn, pha "ăn cắp chất xám" của Lý Giám Tiền được cho là dựa theo bộ trang phục từng được thiết kế dưới tay Jeremy Scott từ năm 2010.

Hiện tại thì NTK Lý Giám Tiền vẫn chưa hề có động thái lên tiếng xác minh vụ việc này, liệu sự thật có phải là anh cố tình đạo nhái hay chỉ vô tình "đụng hàng" mà thôi?

Lý Giám Tiền bị tố vì "ăn cắp chất xám" của Jeremy Scott

Hình ảnh bộ áo dài "mua 1 tặng 1"

Chiếc áo dài vô cùng "độc" "lạ"

Những "đứa con tinh thần" của Lý Giám Tiền khi trình diễn trên sân khấu

Hình ảnh nhà thiết kế Lý Giám Tiền

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới