THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhẫn đính hôn của Katy Perry có giá hơn 100 tỷ nhưng bị soi giống chiếc nhẫn đính hôn mà Orlando từng tặng vợ cũ Miranda Kerr

Thứ bảy, 16/02/2019 09:59

Không ít dân mạng cho rằng có sự tương đồng không hề nhẹ giữa chiếc nhẫn đính hôn của Katy Perry và chiếc nhẫn đính hôn 1 thời của Miranda Kerr.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Orlando Bloom đã chính thức cầu hôn Katy Perry bằng 1 chiếc nhẫn kim cương hồng. Được biết, chiếc nhẫn này có giá ít nhất là nửa triệu USD (hơn 100 tỷ đồng). Nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy nhẫn đính hôn của Katy Perry đã rất bất ngờ vì nó quá giống với chiếc nhẫn mà Orlando Bloom từng tặng cho vợ cũ Miranda Kerr.

Orlando Bloom cầu hôn Katy Perry bằng chiếc nhẫn kim cương hồng được cho là có giá 5 triệu USD.

Có thể thấy, nhẫn của Katy nổi bật với viên đá hồng lớn ở giữa, xung quanh có những viên kim cương tạo thành hình 1 bông hoa. Năm 2010, khi Orlando cầu hôn Miranda, anh đã tặng cô 1 chiếc nhẫn cũng có 1 viên đá lớn ở trung tâm, xung quanh là kim cương nhưng có kích thước nhỏ hơn.

Không ít dân mạng cho rằng có sự tương đồng không hề nhẹ giữa chiếc nhẫn đính hôn của Katy Perry và chiếc nhẫn đính hôn 1 thời của Miranda Kerr.

1 người hâm mộ phải thốt lên rằng: “Thật quá buồn cười khi nhìn thấy chiếc nhẫn hoa nở mà Orlando từng tặng cho Miranda giống chiếc nhẫn mà anh ấy trao cho Katy chỉ khác nhau về màu sắc”. Không biết sự tỉnh ra sao nhưng khá rõ là nam diễn viên Orlando thích phong cách nhẫn đính hôn kiểu tạo hình hoa từ những viên kim cương.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)