THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc đạt điểm 10, eo thon khó tin nhưng Angelababy chỉ xứng 1 điểm vì đôi chân 'bàn cuốc' to hơn cả đầu

Thứ ba, 25/09/2018 13:45

Khi nhìn những bức ảnh dưới đây, người hâm mộ sẽ ngạc nhiên bởi không ngờ Angelababy lại sở hữu đôi bàn chân to đến vậy.

Đang là 1 trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, mỗi lần xuất hiện Angelababy lại thu hút đông đảo sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ. Quả thật bà mẹ 1 con sở hữu nhan sắc hoàn mỹ xứng đáng điểm 10, mới đây cô còn tung hình ảnh mới khoe thân hình thon thả; nhưng dù rất xinh đẹp, Angelababy lại có nhược điểm là đôi bàn chân ngoại cỡ thô kệch.

Mỗi lần xuất hiện trẻ trung là vậy thế nhưng Angelababy không thể giấu đi nhược điểm này. Một cơ thể hoàn hảo là ước mơ chung của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng chân to đến nỗi đi giày "khủng bố", tỷ lệ cơ thể mất cân đối như Angelababy thì quả là thiệt thòi.

Trong hình ảnh mới đây, Angelababy trông như nữ sinh, cô nàng diện áo sơ mi trắng cùng với chân váy đen.

Bức ảnh được cho là lấy cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn.

Có thể thấy, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Angelababy vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cô nàng lại để lộ nhược điểm là đôi chân ngoại cỡ. Nếu lấy thước đo, bàn chân này còn to hơn cả cái đầu của Angelababy.

Tham dự sự kiện mới đây, Angela Baby đã trổ tài nhảy hip hop siêu ngầu, cô nàng diện áo crop top khoe eo thon cùng với quần thể thao và áo khoác denim. Nhưng đôi giày to "khủng bố" vẫn khiến cô nàng mất điểm.

Những hình ảnh chứng minh khác của cô nàng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)