THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc khó tin ở tuổi 41 của Lâm Chí Linh

Thứ tư, 27/04/2016 09:42

Là người đẹp danh tiếng Đài Loan, Lâm Chí Linh luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, Lâm Chí Linh tiếp tục chứng minh nhan sắc 'không tuổi' của mình.

Trong giới người mẫu Đài Loan, Lâm Chí Linh khởi nghiệp trễ nhưng duy trì phong độ tốt nhất. Bất chấp những lời đồn tai ác, cô vẫn giữ được hình tượng sạch và lập kỷ lục 41 tuổi vẫn làm siêu mẫu trong giới showbiz châu Á. Lâm Chí Linh được giới truyền thông mệnh danh là "Người đẹp số một của Đài Loan".

Xuất hiện tại một chương trình hôm 26/4, Lâm Chí Linh một lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp "bất chấp" tuổi tác của mình.

Lâm Chí Linh vẫn đẹp rạng ngời ở tuổi 41

Chân dài đình đám xứ Đài được khen ngợi bởi ngoại hình đẹp với các đường cong gợi cảm. Dù ý thức được rằng, mình sở hữu một hình thể đẹp nhưng Lâm Chí Linh ít khi xuất hiện với tư thế gợi cảm hay những trang phục "siêu" kiệm vải. Chính điều này càng làm nên nét cuốn hút của cô.

Một điều đặc biệt nữa khiến nhiều người mê mẩn ở cô chính là giọng nói nhỏ nhẹ và ngọt ngào, nũng nịu đến nao lòng. Khá nhiều lần trong các sự kiện, chân dài đình đám này làm cho đồng nghiệp nam phải ngẩn ngơ.

Lâm Chí Linh không ngại thể hiện hình tượng đáng yêu trước ống kính

Lộ bằng chứng Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc từng sống chung

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới