THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc mộc của Lưu Diệc Phi 'cân' cả bộ đồ ngủ được ví như trang phục dành cho tù nhân

Chủ nhật, 11/07/2021 17:44

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi tự tin để mặt mộc khi tổ chức tiệc ngủ bên cún cưng và bạn bè.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Lưu Diệc Phi cùng hai người bạn tụ tập ăn uống trước khi lên giường thưởng thức giấc ngủ ngon. Trong những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội "nàng Tiểu Long Nữ" diện bộ đồ ngủ kẻ sọc đến từ thương hiệu Victoria's Secret. Cô để mặt mộc hoàn toàn và tạo dáng thoải mái bên cún cưng và những người bạn.

Lưu Diệc Phi mặc trang phục như đồ dành cho tù nhân khi mở tiệc ngủ cùng bạn bè.

Nhiều người nhận xét trang phục mà Lưu Diệc Phi sử dụng nhìn chẳng khác nào đồ dành cho tù nhân. Tuy vậy nhan sắc ngọt ngào của cô đã "cân" cả bộ đồ. Có thể thấy làn da của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" rất trắng và mịn màng. Với những khoảnh khắc đời thường như thế này, Lưu Diệc Phi được khen bình dị nhưng không mất đi hào quang của một ngôi sao.

Nhan sắc mộc của "nàng Tiểu Long Nữ" cân cả bộ đồ.

Cách đây không lâu Lưu Diệc Phi đã hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Mộng Hoa Lục". Đây là dự án cô hợp tác cùng với Trần Hiểu. Đoàn làm phim có tổ chức buổi tiệc đóng máy. Trong sự kiện này, Lưu Diệc Phi chụp nhiều ảnh kỷ niệm với các bạn diễn cùng ê-kíp. Ảnh đã qua chỉnh sửa cho thấy Diệc Phi xinh đẹp, mảnh mai. Tuy nhiên ở clip quay tại hiện trường, cô lại lộ gương mặt mũm mĩm cùng dấu hiệu lão hóa.

Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc thật trong clip quay tại buổi đóng máy phim "Mộng Hoa Lục".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới