THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc thật của 'mẹ bỉm sữa' Đông Nhi qua camera thường, chiếc váy siêu ngắn mới là tâm điểm chú ý

Thứ bảy, 27/03/2021 14:07

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc nhan sắc thật của Đông Nhi sau khi rời khỏi một sự kiện. Tuy nhiên, chiếc váy ngắn cũn khoe đôi chân cực phẩm của mẹ bé Winnie mới là tâm điểm.

Đã hơn 4 tháng Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành bố mẹ bỉm sữa khi con gái đầu lòng - bé Winnie chào đời. Từ lúc sinh con vào cuối tháng 10/2020, cô gần như dành toàn bộ thời gian để chăm con nhỏ cùng sự hỗ trợ từ phía ông xã Ông Cao Thắng. Chính vì thế, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, thần thái rạng rỡ để "comeback" làng giải trí.

Mới đây, trên mạng xã hội, fan của Đông Nhi rần rần chia sẻ khoảnh khắc bắt trọn nhan sắc thật của nữ ca sĩ tại một sự kiện. Ngay khi vừa bước xuống xe thấy fan, nữ ca sĩ đã tươi cười tiến lại gần chào hỏi mọi người. Dù được quay bằng camera thường nhưng nhan sắc "mẹ bỉm sữa" khiến ai nấy phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp và mặn mà. Không chỉ vậy, diện chiếc váy siêu ngắn, bà xã Ông Cao Thắng còn khoe đôi chân dài cực phẩm của mình.

Chiếc váy ngắn cũn cỡn của Đông Nhi khiến fan lo lắng cho nữ ca sĩ sẽ gặp sự cố. Nhưng dù được quay bằng camera thường, mẹ bé Winnie vẫn rất xinh đẹp.

Vóc dáng xinh đẹp của "bà mẹ một con" khiến ai nấy cũng phải "mê mệt".

Đến hiện tại, Đông Nhi trong showbiz là một trong những nghệ sĩ thành công trong mọi mặt, từ sự nghiệp, cuộc sống lẫn hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ luôn mang đến cho khán giả những nguồn năng lượng tích cực không chỉ qua các sản phẩm âm nhạc mà còn cả lối sống và cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã tự tin quay lại với công việc.

Thần thái của "bà mẹ một con" cũng chẳng thua kém gì so với thời điểm mình độc thân. Nữ ca sĩ 33 tuổi cũng chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài sau những hình ảnh mẹ bỉm giản dị lúc chăm con.

Gần đây, Đông Nhi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và chồng đi cùng. Nhan sắc "mẹ bỉm" khiến công chúng trầm trồ vì trông mặn mà, cuốn hút hơn cả thời còn son rỗi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới