THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc thật Dương Mịch qua ống kính 'team qua đường': Thân hình mỏng như tờ giấy A4 nhưng vòng một căng đầy

Thứ ba, 04/05/2021 11:25

Không phải những tấm ảnh được chỉnh sửa kỹ càng từ studio nhưng vẫn có thể thấy nguyên nhân Dương Mịch luôn nằm trong Top các mỹ nhân có vóc dáng đẹp được cư dân mạng xứ Trung bình chọn.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 2/5 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng hình ảnh chụp lại khi bắt gặp Dương Mịch đang quay phim trên phố. Người gặp Dương Mịch ở ngoài hết lời khen ngợi nữ diễn viên có vóc dáng xinh đẹp, nổi bần bật khi đứng giữa đám đông.

Nhan sắc Dương Mịch được "bóc" qua ống kính "team qua đường" khi quay phim mới

Dương Mịch diện trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng, quần jean và một chiếc áo khoác gile đen bên ngoài nhưng vẫn đầy thu hút.

Ngày 3/5, người hâm mộ của một ngôi sao khác cũng tình cờ thấy Dương Mịch khi cô đang từ chỗ làm trở về nhà. Không còn trong tạo hình nhân vật, Dương Mịch trở về phong cách năng động, cá tính thường gặp. Cô mặc chiếc áo hai dây màu trắng và quần short họa tiết khoe đôi chân thon gọn, phối thêm một áo khoác nhiều mảng màu nổi bật.

Bài đăng của một người qua đường khi tình cờ gặp Dương Mịch

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước thân hình của Dương Mịch: "Các sao nữ thường ép cân cho đẹp nên ở ngoài đều quá gầy, nhưng Dương Mịch vừa thanh mảnh vừa quyến rũ", "Thân hình này chỉ có trời sinh chứ không tập luyện mà ra được", "Dương Mịch không cần cố chút nào để tỏ ra gợi cảm vì cô ấy vốn đã gợi cảm rồi"...

Vòng một căng đầy của Dương Mịch thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Thời gian gần đây, Dương Mịch tập trung quay "Định Luật Tình Yêu 80/20" với "Phó Hằng" Hứa Khải. Đây là bộ phim mang chủ đề cưới trước yêu sau với câu chuyện tình ngang trái của Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải). Họ vô tình vướng vào một cuộc hôn nhân được sắp đặt. Trải qua nhiều khó khăn, Tần Thi và Dương Hoa nảy sinh tình cảm, có được tình yêu đích thực và cùng nhau hướng đến cuộc sống hạnh phúc.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới