THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc thay đổi ngoạn mục của Orange hit 'Người lạ ơi': Từ 'vịt con xấu xí' thành thiếu nữ toàn năng

Thứ tư, 27/03/2019 08:22

Không chỉ lột xác về âm nhạc, Orange còn khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc thay đổi khá lớn của cô sau khi gia nhập làng giải trí.

Tại liên hoan nhạc Pop khu vực Hong Kong và châu Á 2019 (Hong Kong Asian Pop Music Festival 2019), Orange đã vượt qua các đối thủ của 9 nước khác để xuất sắc được xướng tên là nghệ sĩ thắng giải "Siêu sao mới châu Á".

Ca sĩ Orange sinh năm 1996. Cô từng được biết đến khi dự thi "Nhân tố bí ẩn 2014" với tên thật là Khương Hoàn Mỹ và là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Khi đó cô dừng chân ở top 12 chung cuộc. Năm 2017, Khương Hoàn Mỹ tiếp tục thi "Người hoá thân số 1" - chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức và giành ngôi quán quân. Tuy gặt hái nhiều giải thưởng và giọng hát được công chúng đón nhận nhưng Orange vẫn không tạo được chỗ đứng trong làng giải trí để toả sáng như một ngôi sao hạng A.

Mãi đến năm 2018, Orange bất ngờ gây sốt với hit "Người lạ ơi", kết hợp cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và rapper Karik. Ca khúc đạt hơn 100 triệu lượt xem sau hơn một tháng phát hành, đứng top trending Youtube Việt Nam. Từ thời điểm này, Khương Hoàn Mỹ dùng nghệ danh mới là Orange. Cát-xê của Orange đã tăng gấp 30 lần sau hit "Người lạ ơi".

Không chỉ có cuộc lột xác ngoạn mục về âm nhạc mà Orange còn có sự biến đổi thần kì về nhan sắc. Trước đây, cô sở hữu gương mặt cùng gu thời trang quê mùa. Khuôn mặt góc cạnh cùng chiếc mũi không cao và đôi mắt một mí khiến cô không tự tin khi đứng trên sân khấu. Sau khoảng thời gian gia nhập showbiz, Orange được khen đẹp và ấn tượng hơn với chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt to tròn và mái tóc nhuộm màu cá tính. Gu ăn mặc của Orange cũng bắt kịp xu hướng thời trang và tạo ra cá tính riêng cho mình. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ để có khuôn mặt thon gọn cùng những đường nét xinh đẹp như hiện nay.

Nhan sắc khá thô của Orange khi còn là nữ sinh tên Khương Hoàn Mỹ

Khi gia nhập làng giải trí, cô cũng không mấy gây ấn tượng về ngoại hình

Orange có một cuộc trùng tu nhan sắc cực ngoạn mục

Có ai nhận ra vịt con xấu xí của ngày nào không? Orange đã thực sự lột xác thành một ngôi sao thời thượng và cá tính

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới