THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc trẻ trung đến khó tin của U70 Triệu Nhã Chi

Thứ bảy, 31/10/2015 20:48

Dù đã ở tuổi U70, nhưng Triệu Nhã Chi vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì sự trẻ trung. Gu ăn mặc quý phái của Triệu Nhã Chi vẫn khiến cho nhiều sao trẻ Cbiz phải học tập.

Triệu Nhã Chi vốn là một trong những ngôi sao đình đám nhất xứ Đài thập niên 80-90 của thế kỷ trước. Cô khá thành công qua các vai diễn cổ trang như 'Thanh Xà Bạch Xà', 'Lửa Thiêu Cung A Phòng', 'Quan Thế Âm'... Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng, bởi vậy mà Triệu Nhã Chi luôn được giao những vai diễn cổ trang. "Người đẹp cổ trang" là cái tên mà người hâm mộ ưu ái dành tặng mỹ nhân này.

Triệu Nhã Chi xuất hiện trẻ trung tại sân bay.

Mặc dù đã ở tuổi U70, nhưng hình ảnh mới đây của Triệu Nhã Chi khi cô xuất hiện ở sân bay Quảng Châu vẫn khiến mọi người phải ngạc nhiên với nhan sắc trẻ trung khó tin. Gu ăn mặc hết sức quý phái và sang trọng của người đẹp vẫn khiến cho nhiều sao trẻ của Cbiz phải học tập.

Người đẹp họ Triệu vẫn rất trẻ trung, hút hồn người hâm mộ khi cô xuất hiện. Bao nhiêu năm qua nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên này vẫn không có nhiều thay đổi, các nét trên khuôn mặt vẫn hết sức cân đối.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới