THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc tựa nữ thần và phong cách thời trang cực chất của ác nữ bị ghét nhất 'Diên Hi công lược' chỉ sau 1 đêm

Thứ tư, 15/08/2018 09:08

Từng là một người được yêu quý vì đoan trang hiền thục, giờ đây Nhĩ Tình đã trở thành người bị ghét nhất Diên Hi công lược chỉ sau một đêm. Nhưng không mấy ai biết ngoài đời cô nàng này lại sở hữu nhan sắc và style vô cùng trẻ trung, năng động.

Trong Diên Hi công lược, nếu như các phi tần mỹ nữ đấu đá với nhau để tranh sủng thì lại có những cuộc chiến quy mô nhỏ hơn để giành giật một thị vệ. Trong đó có Nhĩ Tình do Tô Thanh thể hiện. Ban đầu, Nhĩ Tình là một nhân vật chiếm được thiện cảm của khán giả vì dịu dàng, đoan trang, xinh đẹp, lại không thích sân si hay tranh giành với ai điều gì. Cô chỉ im lặng đứng bên cạnh Phú Sát Hoàng hậu, làm nô tì thân cận nhất, chia sẻ nhiều bí mật nhất với chủ tử. Nếu như Anh Lạc bị cả hội cung nữ triều đình ganh ghét, bày trò hãm hại hết lần này đến lần khác thì Nhĩ Tình vẫn an nhiên đứng bên ngoài, lắc đầu ngao ngán rồi ném một chiếc thở dài vào đại cuộc.

Nhĩ Tình (Tô Thanh) hiện đang là "con ghẻ quốc dân" trong Diên Hi công lược.

Nhưng dần dần, khán giả nhận ra không phải Nhĩ Tình sống trong cung không chút gợn lòng. Cô yêu thầm Phú Sát thị vệ Phó Hằng - em trai Hoàng hậu. Luôn lẳng lặng ngắm nhìn Phó Hằng mỗi khi anh chàng ghé đến Trường Xuân cung. Phó Hằng không thích ai thì thôi, Nhĩ Tình chấp nhận làm người vô hình. Nhưng ngay khi biết Phó Hằng thích Anh Lạc, lại còn đến xin Hoàng hậu ban hôn, Nhĩ Tình đã không kiềm được những cảm xúc tiêu cực nhất, xấu xa nhất trong lòng và biến nó thành những hành động ích kỉ.

Cô nàng bắt đầu loạn, nửa cảm thấy đã vô vọng, nửa lại muốn tấn công để chiếm hết. Thậm chí cô còn từng định quyến rũ Hoàng thượng để trở thành phi, để có quyền lực hơn Anh Lạc. Khi Anh Lạc bị đuổi đến Tân Giả Khố, khỏi nói ai cũng biết Nhĩ Tình mở cờ trong bụng.

Chưa dừng lại ở đó, Phó Hằng vì muốn cứu Anh Lạc nên chấp nhận hôn sự với Nhĩ Tình mà Hoàng thượng ban cho. Tự dưng được "hốt trọn" người đàn ông lâu nay yêu thầm, chắc chắn Nhĩ Tình vui sướng điên đảo. Còn khán giả thì tất nhiên là ghét cay ghét đắng. Sau một đêm, người từng tin là hiền lành bỗng lộ mặt là một ả hồ li lòng đầy tâm kế, lại còn là tâm kế đê hèn thì hỏi sao mà không ghét! Làn sóng Nhĩ Tình rộ lên từ Trung Quốc cho đến Việt Nam. Nếu được "thay biên kịch hành đạo" thì chắc chắn Nhĩ Tình là cái tên đứng đầu danh sách.

Trong Diên Hi công lược khiến người ta ghét cay ghét đắng nhưng ngoài đời thực, Tô Thanh lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần cùng với gout thời trang chất chẳng kém ai. Nữ diễn viên sinh năm 1989 này đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Mỹ Nhân Tâm Kế, Phong Hỏa Giai Nhân, Đạo Mộ Bút Ký… nhưng phần lớn những vai diễn của cô đều là những nhân vật hiền lành, trong sáng.

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, nữ tính, trước Diên Hi công lược, Tô Thanh thường gắn bó với những vai diện nhẹ nhàng, hiền lành.

Trong một BXH mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi công lược do cư dân mạng xứ Trung bình chọn, Tô Thanh thậm chí còn xếp thứ nhất, vượt qua cả Tần Lam (Phú Sát Hoàng hậu) hay Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc).

Tô Thanh vốn có gương mặt khá bầu bĩnh, với sống mũi thanh thoát, đôi mắt to tròn vậy nên dù năm nay đã 29 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung. Cô nàng cũng thường xuyên thay đổi bản thân để làm mới hình ảnh. Style ngoài đời của Tô Thanh cũng có sự biến hóa khôn lường.

Khi tham dự sự kiện, cô thường diện những bộ cánh chỉn chu, thanh lịch phù hợp với lứa tuổi. Dù không quá lồng lộn hay cầu kỳ kiểu cách nhưng chính những mẫu trang phục đơn giản như vậy lại càng tôn lên nhan sắc nhẹ nhàng, mong manh cùng với vóc dáng thanh mảnh của cô.

Style đời thường của Tô Thanh khá trẻ trung, có khi nhẹ nhàng trong trẻo như 1 cô gái tuổi teen...

... có khi lại điệu đà với váy áo thướt tha...

... và cũng chẳng thiếu những khi cool ngầu, phá cách khoe chân dài, eo thon triệt để.

Năm nay đã 29 tuổi, nhưng Tô Thanh vẫn vô cùng trẻ trung.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)