THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhan sắc và gu thời trang 'lên hương' của Á hậu Thúy Vân sau khi chia tay doanh nhân John Tuấn Nguyễn

Thứ sáu, 06/12/2019 21:07

Từ sau khi chia tay doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Thúy Vân tập trung nhiều cho công việc. Cô cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn trước đây.

Cách đây 4 năm, Thúy Vân đã trở thành từ khoá gây "sốt" trên truyền thông và mạng xã hội ở Việt Nam. Với câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh, cô đã giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi "Miss International 2015". Tài năng của Thúy Vân cũng được nhìn nhận bởi trang Missology - chuyên trang sắc đẹp uy tín nổi tiếng với giải thưởng Hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới 2015.

Thúy Vân đăng quang Á hậu 3 cuộc thi "Miss International 2015". Thời điểm đó, cô chưa được đánh giá cao về nhan sắc nhưng được ngưỡng mộ về sự thông minh, ứng xử khéo.

Trở về Việt Nam, Thúy Vân ngày càng đắt show hơn. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô vẫn chưa được cộng đồng mạng đánh giá cao về nhan sắc cũng như gu ăn mặc. Thậm chí, nhiều lần, nàng Á hậu này còn lọt vào top sao Việt mặc xấu.

Cách đây 3-4 năm, Thúy Vân chưa biết cách ăn mặc để tôn vóc dáng. Cô nhiều lần mắc lỗi chọn trang phục sến, kém sang

Tháng 9/2016, Thúy Vân công khai hẹn hò với doanh nhân John Tuấn Nguyễn sau một thời gian dài yêu nhau. Cả hai được khen xứng đôi vừa lứa, thậm chí cư dân mạng còn hi vọng cặp đôi sẽ nhanh chóng kết hôn.

Thúy Vân thời còn yêu doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Tuy nhiên đến năm 2017, Thúy Vân đã chia tay bạn trai. Từ đó trở đi, công tập trung nhiều hơn cho công việc. Năm 2018, Thúy Vân đảm nhiệm vai trò MC, "host" cho hàng loạt chương trình truyền hình như Shark Tank Việt Nam, Đấu trường võ nhạc, Khúc hát se duyên, Chuyện trưa 12g... Cô cũng là gương mặt ăn khách tại nhiều sự kiện và giành giải MC của năm do một tạp chí lớn trao tặng.

Điều đặc biệt là nhan sắc của Thúy Vân ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, gu thời trang của người đẹp cũng sành điệu, quyến rũ khác hẳn lúc trước. Thúy Vân biết ưu điểm trên cơ thể của mình, cô thường diện đầm xẻ sâu để khoe chân dài hay váy trễ vai giúp bản thân thêm gợi cảm, hút ánh nhìn của người đối diện.

Khi làm MC cho một lễ trao giải của cộng đồng khởi nghiệp trẻ tại TPHồ Chí Minh, Thúy Vân thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm hai dây xẻ tà khoe chân thon và khéo léo lộ bờ vai gợi cảm. Á hậu kết hợp cùng chiếc clutch từ Bottega Veneta có cùng tông màu với trang phục. Tổng thể hài hoà nhưng vẫn nổi bật khi đứng trên sân khấu.

Mái tóc mượt mà được chải thẳng kết hợp với màu son nude giúp Thúy Vân càng nổi bật hơn.

Á hậu chăm chỉ diện đầm trễ nải, xẻ cao. Bộ trang phục này không chỉ lộ đôi chân thon dài mà còn khéo khoe vòng một tinh tế

Chiếc váy đỏ ôm sát, với kiểu dáng rất đơn giản, xẻ chân, tôn đường cong gợi cảm và nổi bật của người đẹp

Khi ngồi ghế nóng ngày sơ tuyển đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019, nữ giám khảo diện váy hồng cánh sen của NTK Công Trí.

Một trang phục đơn giản nhưng người đẹp sinh năm 1993 vẫn trở thành quý cô kiêu kỳ, sang trọng.

Các trang phục dạ hội thanh lịch và sang trọng, phù hợp với phong cách mà Thúy Vân xây dựng.

Những bộ váy vàng luôn giúp người đẹp nổi bật khi xuất hiện tại ở những nơi đông người.

Thúy Vân lộng lẫy trong bộ váy tiên cá của NTK Võ Công Khanh.

Nếu như đầm xẻ cao giúp Thúy Vân trông quyến rũ thì những bộ váy xòe lại khiến Á hậu Quốc tế 2015 đẹp lung linh như một nàng công chúa. Có có mặt tại Đài Loan để làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc, nàng Á hậu khoe vẻ đẹp rạng rỡ với thiết kế đầm cúp ngực. Kiểu váy xòe họa tiết hoa tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bộ đầm xòe màu trắng có họa tiết hoa này cũng khiến Thúy Vân vô cùng kiều diễm.

Các mẫu váy hai dây, xuyên thấu khiến người đối diện không khỏi bị thu hút.

Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng cô lại có được thần thái kiêu kỳ nhưng vẫn thuần khiết.

Đôi khi phá cách với những trang phục vest cá tính

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)