THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhật Kim Anh tung ảnh khoe vòng một hớ hênh với váy cúp ngực, vóc dáng ở tuổi 35 gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 16/06/2021 16:38

Bức ảnh táo bạo của Nhật Kim Anh vừa đăng tải khiến cư dân mạng cảm thấy "nghẹt thở" vì vòng một quá quyến rũ. Vóc dáng tuổi 35 của nữ ca sĩ khiến người xem phải kinh ngạc.

Mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ tung lên trang cá nhân một hình ảnh vô cùng quyến rũ, khác với tạo hình truyền thống, dịu dàng mà khán giả thường thấy.

Cụ thể, trong bức ảnh đăng tải, nữ diễn viên diện một chiếc áo cúp ngực đính đá lấp lánh, nữ ca sĩ không chỉ để lộ phần vai trần trắng muốt của mình mà còn khoe "đôi gò bồng đảo" lấp ló đầy nóng bỏng trước ống kính. Trang phục quyến rũ cùng cách trang điểm sắc sảo đã khiến Nhật Kim Anh trở nên vô cùng gợi cảm.

Nhật Kim Anh gây nhạc nhiên với trang phục táo bạo, khoe vòng một gợi cảm

Vẻ đẹp nóng bỏng đến nghẹt thở của Nhật Kim Anh đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ và tấm tắc khen ngợi: "Chị quá đẹp và quyến rũ", "Nhìn hơn con gái 18", "Với em chị là diễn viên xinh đẹp nhất", "Sao càng ngày càng xinh vậy chị".

Fan nháo nhào trước hình ảnh "bốc lửa" đầy khác lạ của thần tượng

Vốn dĩ đã quen thuộc với khán giả truyền hình qua hình ảnh người phụ nữ truyền thống khi "chuyên trị" những vai hiền dịu, yếu đuối, nhiều người mặc định Nhật Kim Anh sẽ đóng khung với tạo hình kín đáo, nghiêm túc. Tuy nhiên, phong cách của mỹ nhân sinh năm 1985 càng ngày càng gợi cảm, thậm chí là trẻ hóa, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nhật Kim Anh càng lúc càng nhuận sắc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Vừa qua, Nhật Kim Anh cũng nhận được sự chú ý của dư luận khi cô giành được quyền nuôi con sau thời gian dài kiện tụng với chồng cũ. Sau khi nhận được phán quyết của tòa, Nhật Kim Anh đã liên tục có những động thái khoe hình ảnh chăm sóc, đi chơi với con. Sau 2 năm chung sống với Bửu Lộc, Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng vào 6/2019. Sau đó cả hai nhiều lần ra tòa để tranh chấp quyền nuôi con, mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng khi liên tục có những màn đối chất trên mạng xã hội. Suốt 3 năm qua, nữ nghệ sĩ đã nhiều lần gặp sóng gió khi bị "vận đen" bủa vây, phải chiến đấu để giành lại quyền nuôi con, gặp tai nạn xe hơi khi đi diễn tỉnh, bị trộm tài sản gần 5 tỷ đồng.

Nhà nữ ca sĩ bị trộm, trị giá tài sản bị lấy mất khoảng 5 tỷ đồng

Nhật Kim Anh còn "đen đủi" khi bị tai nạn xe hơi

Nữ nghệ sĩ từng khẳng định rằng hạnh phúc lớn nhất của cô là được đoàn tụ với con trai. Có thể nói, hiện tại, Nhật Kim Anh đang tận hưởng một cuộc sống của một bà mẹ đơn thân hạnh phúc, tự chủ về tài chính. Ngoại hình của cô cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi đúng với câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới