THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhật Thủy đẹp dịu dàng ở tuổi 24

Chủ nhật, 22/11/2015 09:06

Nhật Thủy là nữ ca sĩ có giọng hát điêu luyện cùng ngoại hình xinh đẹp. Với những gì sở hữu, Nhật Thủy hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ trong showbiz Việt một ngày không xa.

Nhật Thủy - Quán quân của chương trình Vietnam Idol mùa thứ 5 là một nữ ca sĩ tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi giọng hát đầy kỹ thuật nhưng vẫn đong đầy cảm xúc. Không chỉ vậy, Nhật Thủy còn được biết đến với khả năng giả giọng rất tài tình. Khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi nhiều tiết mục hóa thân đầy ấn tượng và thuyết phục.

Nhật Thủy là Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5

Sở hữu chất giọng cao vút, đặc biệt là những nốt giả thanh rất hay và bắt tai, Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 được đánh giá là một trong những ca sĩ thế hệ 9x có tài năng thực sự và sẽ vươn cao, vươn xa.

Bên cạnh đó, Nhật Thủy còn nhận được sự yêu mến của công chúng bởi tính cách thân thiện, hòa đồng cùng một ngoại hình xinh xắn, dễ tạo được thiện cảm với người đối diện.

Vẻ đẹp dịu dàng nhưng rất đỗi hiện đại của Nhật Thủy ở độ tuổi 24

Ở tuổi 24, Nhật Thủy ngày càng trở nên xinh đẹp và lôi cuốn. Nét dịu dàng, đằm thắm mà rất đỗi hiện đại, trẻ trung của cô gái Nam Định kết hợp với giọng hát bay bổng là thứ vũ khí lợi hại chinh phục được trái tim của nhiều người.

Với những gì sở hữu, Nhật Thủy hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ trong showbiz Việt vào một ngày không xa.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới