THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhật Thủy khoe đường cong gợi cảm với đầm của Đức Vincie

Thứ tư, 16/08/2017 21:23

Tối 13/8, Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thuỷ cùng ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Huy Tuấn... là những khách mời đặc biệt trong tiệc khai trương của Mai Villa hotel.

Nhật Thủy cho biết, lần này vào Sài Gòn cô muốn thật lộng lẫy và sang trọng nên đã tìm đến sự giúp đỡ của NTK Đức Vincie. Và nữ ca sĩ đã xuất hiện với hình ảnh vô cùng tinh tế, sang trọng tôn lên những đường cong gợi cảm và chiều cao của mình.

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thuỷ mặc đầm gợi cảm của NTK Đức Vincie

Nữ ca sĩ xinh đẹp chụp ảnh cùng Bằng Kiều

Khoảnh khắc tuyệt vời của Nhật Thủy

Đây là lần đầu tiên hợp tác với Đức Vincie. Nhật Thủy cho biết, cô rất hài lòng và cám ơn Đức Vincie đã giúp mình tự tin, toả sáng

Đức Vince là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Tp.HCM. Những sản phẩm của nam nhà thiết kế trẻ tài năng được rất nhiều những ngôi sao yêu thích và lựa chọn.

Là một trong những nhà thiết kế trẻ tài năng, bên cạnh cái tên không xa lạ ở làng giải trí Việt Nam, Đức Vincie là thương hiệu đồng hành với rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra còn hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều những chân dài, người đep và các ngôi sao được toả sáng trên sân khấu cũng như thảm đỏ sự kiện. Song anh lại có tiếng là một người sống rất quy tắc khi làm việc và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

Những người đẹp diện váy dạ hội của Đức Vincie

Đức Vincie trong show diễn thu đông 2017 - 2018 đẳng cấp tại Tp.HCM

Anh từng được tạp chí AsiaLife đưa tin ca ngợi là một trong những NTK trẻ có ảnh hưởng đến thời trang Việt Nam

Bằng kiều song ca cùng nhật thủy ca khúc "Nơi Tình yêu bắt đầu"

Click xem thêm:Nhật Thủy Idol mừng tuổi mới bằng ca khúc ‘Mùi hương’

Hoàng Lê, Photo: Nguyễn Thành Chung (Theo Giadinhvietnam.com)