THỜI TRANG » Thời trang sao

“Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng ngã sấp mặt vì đi giày cao gót, mặc váy bồng bềnh

Chủ nhật, 23/09/2018 09:50

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Chi Bằng “vồ ếch” khi tham dự buổi trình diễn tại “Tuần lễ thời trang Bắc Kinh”.

Mới đây, Trần Chí Bằng trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước catwalk tại show diễn thời trang nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang Bắc Kinh 2018”. Xuất hiện với trang phục đầm bồng bềnh, “Nhĩ Thái” của “Hoàn Châu Cách Cách” còn đi giày cao gót khủng.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Chi Bằng “vồ ếch” khi tham dự buổi trình diễn tại “Tuần lễ thời trang Bắc Kinh”.

Vì di chuyển trên đôi giày này rất khó khăn cộng với bộ đồ cồng kềnh mà Trần Chí Bằng đã không may gặp phải sự cố “vồ ếch”. Những hình ảnh ghi lại cảnh nam diễn viên này bị ngã trên sàn catwalk cho thấy anh xử lý tình huống tốt. Trần Chí Bằng thậm chí còn tranh thủ tạo dáng sau khi té sấp mặt và cởi giày đi chân trần để tiếp tục phần trình diễn.

“Nhĩ Thái” xử lý tình huống tốt khi bị ngã trên sàn catwalk và nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Sinh năm 1971, Trần Chí Bằng là ca sĩ kiêm diễn viên tại Trung Quốc. Anh từng nổi tiếng với vai trò là thành viên nhóm nhạc “Little Tigers” và tham gia bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” với vai diễn Nhĩ Thái.

Tuy nhiên những trở lại đây, Trần Chí Bằng lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thay đổi hình tượng, diện đồ unisex, trang điểm , làm tóc như phụ nữ khi xuất hiện ở các sự kiện hoặc chốn công cộng. Anh cho biết thời trang là niềm đam mê lớn của mình và không ngại bị chê là lố lăng hay chiêu trò.

Trần Chí Bằng bị chê lố lăng khi ăn vận, trang điểm, làm tóc giống phụ nữ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)