THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhiều lần đụng hàng với sao Hollywood, Ngọc Trinh nhận cái kết không ai ngờ

Thứ bảy, 12/08/2017 21:16

Dù nhiều lần đụng hàng với sao quốc tế khi diện những bộ trang phục đắt tiền, Ngọc Trinh vẫn chẳng hề kém cạnh, thậm chí còn gợi cảm hơn.

Ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản khủng đặc biệt là những trang phục hàng hiệu cũng như phụ kiện đắt tiền. Những bộ cánh thời trang danh giá, đắt đỏ nhất thế giới như Dior, Valentino, Gucci... lần lượt xuất hiện trong tủ đồ của Ngọc Trinh, đồng thời đẩy cô đến những pha "đụng hàng" với loạt sao thế giới đình đám.

"Đụng hàng" nhiều lần là thế nhưng Ngọc Trinh vẫn lấn át các sao thế giới vì sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm, quyến rũ.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim hành động do chính mình sản xuất, Ngọc Trinh lại không lựa chọn style "đả nữ". Thay vào đó, "Nữ hoàng nội y" diện 1 bộ đầm toát lên nét tiểu thư vô cùng ngọt ngào, yêu kiều. Được biết, đây là 1 thiết kế đến từ thương hiệu Marchesa và có giá khoảng 120 triệu. Bộ đầm này đã khiến Ngọc Trinh tiếp tục có màn đụng hàng với nữ ca sĩ nổi tiếng Ellie Goulding.

Nhờ thân hình thon gọn và phần lưng trắng không tỳ vết mà trông Ngọc Trinh xinh đẹp hơn hẳn chủ nhân bản hit "Love me like you do".

Chiếc váy dạ hội Roberto Cavalli có giá lên đến 5.900 USD từng giúp người đẹp thành tâm điểm trên thảm đỏ và cũng trông sang trọng hơn sao quốc tế.

Ngọc Trinh và người đẹp Kate Mara mỗi người một vẻ khi diện váy có giá đến 100 triệu đồng.

Diện chung bộ đầm trong BST Resort 2013 của nhà mốt Valentino, Ngọc Trinh khoe được nét đẹp trẻ trung còn Lưu Gia Linh lại nổi bật nhờ thần thái.

Bộ váy Versus khoét eo được Ngọc Trinh mang sang một buổi tiệc ở Hàn Quốc từng gây không ít tranh cãi. Mỹ nhân Hồng Kông Văn Vịnh San cũng đụng hàng chiếc váy của Ngọc Trinh. Nhiều người nhận xét, Văn Vịnh San có vòng ba kém nảy nở nên Ngọc Trinh trông đẹp lấn át.

Ngọc Trinh 'hớp hồn' với tóc ngắn cùng loạt biểu cảm đẹp không góc chết

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)