THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhiều lần ngã 'dập mặt' vẫn 'không chừa', Lady Gaga tiếp tục xuống phố với đôi giày cao 30cm

Thứ ba, 27/07/2021 18:21

Được coi là nữ ca sĩ “dị nhân”, xưa nay Lady Gaga đã rất nổi tiếng với những bộ trang phụ độc - lạ đi kèm các đôi giày cao gót độc đáo có chiều cao ''khủng''.

Mới đây, Lady Gaga lại thu hút sự chú ý khi mặc gợi cảm, diện giày cao lênh khênh như cà kheo xuống phố.

Giày cao gót là kiểu giày yêu thích của Lady Gaga. Giọng ca "Born This Way" thường xuyên diện kiểu giày cao khoảng 30cm khi tham dự sự kiện hay xuống phố.

Dù đã không ít lần ngã sõng xoài trước người hâm mộ hay trong các sự kiện lớn nhưng có vẻ đam mê về giày cao gót "khủng" của Lady Gaga sẽ rất khó bỏ. Những đôi giày cao gót 30cm giúp Lady Gaga có thể mặc được những chiếc váy đầm dành cho người mẫu cao m7, m8 ngon lành vì thực tế cô nàng chỉ cao không quá 1m60.

Để đi được trên những đôi giày cao gót 30cm, nữ ca sĩ không chỉ cần sự tự tin mà còn rất cần sự khéo léo, uyển chuyển hơn mức bình thường.

Được biết, Lady Gaga đến New York để chuẩn bị cho buổi diễn Radio City Music Hall cùng Tony Bennett vào hai ngày 3/8 và 5/8. Sao phim "A Star is Born" được người hâm mộ xin chữ ký khi xuất hiện giữa phố.

Ngoài những đôi giày có gót cao. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những thiết kế lênh khênh, đôi giày không gót, thậm chí muốn di chuyển cần có người dìu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới