THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhìn cách ăn mặc khác người của con, mẹ Trà My 'thương nhớ ở ai' chê 'tởm, như ăn mày'

Thứ năm, 13/02/2020 09:50

Chưa nói đến người ngoài mà mẹ của Trà My "Thương nhớ ở ai" cũng không thể chấp nhận được cách ăn mặc của con gái.

Trà My được nhiều người biết đến qua bộ phim "Thương nhớ ở ai". Tuy nhiên, sau bộ phim này, cô chỉ gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc, khác người và bị hàng loạt anti-fan chỉ trích, "ném đá". Không những thế những hành động để lông nách, mặc đồ không nội y cũng khiến cô bị soi mói.

Trà My "Thương nhớ ở ai" khiến dân mạng chú ý vì cách ăn mặc khác người cùng phát ngôn của mình.

Mới đây, nữ diễn viên cho biết đến chính mẹ cô cũng không chấp nhận nổi cách ăn mặc của con gái. Trà My viết trên trang cá nhân: "Mẹ luôn bảo mình: mày tự nhìn mày đi, xem mày ăn mặc có tởm không? Quần áo đẹp có không bao giờ mặc, toàn lấy đồ mẹ mặc hoặc vơ mấy thứ giẻ rách để mặc, không khác gì con ăn mày! Tao chưa thấy ai khen mày ăn mặc đẹp bao giờ! Mình hỏi mẹ vậy ăn mặc đẹp làm gì? Và tại sao lại cần lời khen của thiên hạ? Mẹ mình bảo: người tự trọng thì họ sẽ để ý lời người khác nhận xét về mình".

Tuy nhiên dường như Trà My không đồng ý với suy nghĩ của mẹ: "Khoản này mình ko đồng ý! Ví dụ đi gặp đàn ông, mục đích quyến rũ, ok mình sẽ mặc thật đẹp, thật sexy, đi gặp đối tác, khách hàng, đi tiệc cần lịch sự, mình sẽ lôi đồ hiệu ra mặc!

Nhưng còn ở nhà và chỉ có hàng xóm ngắm thì mặc đẹp làm gì? Có ra tiền không? Không sinh ra lợi nhuận và không mang lại cái gì thực tiễn và cốt để người khác khen ngợi? Mình thấy đó là điều hoàn toàn vô nghĩa! Mình đã được chứng kiến biết bao cô gái đi đổ rác cũng cần mặc đẹp, mấy con điên, mày nghĩ mặc đẹp khi đi đổ rác để gặp hoàng tử đời mày? Thế thì chúc mừng, tư duy của chúng mày rất hợp mấy thằng xem trọng hình thức, và chúng nó sẽ khen ngợi mày cốt để lên giường với mày thôi! còn “hoàng tử” thật sự nó không đi đổ rác cùng chúng mày để ngắm những đứa rỗng tuếch nông cạn chúng mày đâu, ăn mặc nó là cả một nghệ thuật, mặc cái gì ở đâu cho đúng là cả một chủ đề khá dài đấy".

Cách ăn mặc của Trà My bị mẹ chê "tởm, giống như ăn mày".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới