THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhìn lại... Hồng Quế chưa phải là mặc hở nhất?

Thứ hai, 26/11/2012 16:58

(Ngoisao.vn) - Xu hướng thời trang see - through không còn xa lạ với sao Việt. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân đã quá lạm dụng xu hướng thời trang này để khoe thân một cách phản cảm.

Thời trang xuyên thấu (see - through) nếu biết cách chọn lựa tinh tế sẽ giúp bạn khoe được sự gợi cảm của cơ thể. Nguyên tắc cần thiết khi diện một chiếc váy xuyên thấu, đó là phần họa tiết trang trí phải đủ để có thể che đi những điểm nhạy cảm ở vòng một và vòng ba. Hơn nữa, để tránh những sự cố lộ hàng không đáng có, những tông màu trùng với da luôn là một lựa chọn sáng suốt.

Thế nhưng, nhiều mỹ nhân Việt lại mắc lỗi trầm trọng khi cố tình diện những chiếc váy xuyên thấu gây "nhức mắt" cho người đối diện:

Hồng Quế

  Bộ váy ren của Hồng Quế trong LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 khiến dư luận xôn xao. Bởi nó quá hở hang và phản cảm, phần nội y bên trong lộ rõ qua làn ren mỏng.

Helen Thanh Đào

Xuất hiện tại LHP Kim Mã lần thứ 49, nữ diễn viên Việt Nam Helen Thanh Đào đã trở thành tâm điểm chú ý khi diện một bộ váy ren xuyên thấu mỏng tang, khoe đôi chân dài miên man và vòng ngực lấp ló. Bộ váy này đã khiến cho Thanh Đào "nổi bần bật"

Quách An An

Quách An An là một tín đồ của váy xuyên thấu. Bộ váy xuyên thấu đính đá của cô  cũng từng gây "náo loạn" tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 1

Trong một sự kiện khác Quách An An cũng diện chiếc váy xuyên thấu màu đen khoe nội y phản cảm

Một bộ váy xuyên thấu khác của Quách An An cũng khiến dư luận bàn tán. Nhưng cô vẫn tự tin với phần ngực lấp ló sau lớp áo mỏng

Andrea

Mẫu teen Andrea cũng bắt kịp xu hướng xuyên thấu khoe nội y nóng bỏng

Kiều Thanh

Bộ váy xuyên thấu phản cảm của Kiều Thanh từng gây xôn xao tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 1. Vòng ba của nữ diễn viên lộ nguyên sau làn váy mỏng tang khiến người nhìn "nhức mắt"

Trà Ngọc Hằng

Bộ đồ xuyên thấu cách điệu của Trà Ngọc Hằng bị "ném đá" tơi tả vì mức độ hở hang và phản cảm

Thùy Dung

Thùy Dung bị "mất điểm" hoàn toàn khi diện chiếc váy xuyên thấu để lộ nội y và vòng ba phản cảm. Trông cô chẳng khác gì đang diện bikini đi dự tiệc

Nguyễn Thị Huyền

Những phần ren mỏng không đủ sức che đậy những phần cơ thể của Nguyễn Thị Huyền. Cô lộ nguyên vòng ba và những điểm cơ thể nhạy cảm với chiếc váy này

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như khoe ngực bằng lớp áo mỏng tang. Cô chỉ che chỗ nhạy cảm bằng hai họa tiết ren vô cùng "tiết kiệm"

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh cũng gây "nhức mắt" với váy xuyên thấu khoe nội y

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc lộ những phần cơ thể nhạy cảm với váy xuyên thấu

Với bộ váy khác, người đẹp lại "phô bày" cả "nhũ hoa" sau làn áo mỏng manh

Totoro - (TH)