THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhìn lại phong cách thời trang Katy Perry

Thứ ba, 06/12/2011 07:47

Dù mức độ quái, kì dị của Katy Perry khác hoàn toàn với kiểu gây sốc của Lady Gaga, nhưng nếu đặt lên bàn cân thì độ lóng lánh, "thập cẩm" màu sắc của Katy Perry vẫn chiếm ưu thế vượt trội.

Nổi lên từ năm 2008 với ca khúc hit: "I kissed a girl", Katy được biết đến là một trong những hình tượng ca sĩ có đầu óc và tư duy hình ảnh rất tốt. Mặc dù hạn chế về giọng hát nhưng nhờ có gương mặt xinh đẹp, phong cách biểu diễn và thời trang bắt mắt, những bài hát được mix rất cẩn thận bắt kịp xu hướng nghe giải trí đã đưa đẩy tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1984 ngày càng trở thành một dấu ấn rõ nét với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Điểm mạnh của Katy là luôn giữ được định vị hình ảnh thời trang biểu diễn rất rõ nét. Phong cách vintage luôn được Katy Perry chú trọng duy trì và tỏ ra rất hợp với cô. Từ váy, phụ kiện, tóc... cộng với sự đa dạng những sắc màu trên trang phục đã tạo nên một hình ảnh ca sĩ rất độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu của Katy Perry.

Phong cách thời trang biểu diễn của Katy Perry ban đầu được cho là "copycat" với sự nổi loạn của Lady Gaga nhưng thực tế, thời gian đã chứng minh sự phát triển hình ảnh thông qua trang phục của Katy hoàn toàn khác với Lady Gaga. Sự tự tin và tìm ra được nét riêng phù hợp cho bản thân đã được chứng minh mỗi lần Katy xuất hiện tại các sự kiện. Cô tỏ ra rất thoải mái và nhìn rất rạng rỡ, xinh đẹp mỗi khi trả lời báo chí hay trình diễn trên sân khấu.

Nét tự nhiên và sự nổi bật của Katy trên mỗi sân khấu đã chứng tỏ sự chuyển mình về phong cách và âm nhạc đầy hiệu quả, khác rất xa với hình ảnh của Katy những năm 20 tuổi khi chưa làm rõ được hình ảnh cá nhân và âm nhạc như hiện. Những chiếc váy "độc đáo" nhất của Katy Perry trên sân khấu:

"Chim công" Công chúa tuyết Rạp xiếc di động Hành động kì quặc Âm nhạc khắp mọi nơi "Cô Noel" Yêu chuộng món ăn Châu Á ... lại ăn

2sao