THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhìn 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun sang trọng, eo ót như thế này không ai nghĩ cô đã là mẹ 2 con

Thứ sáu, 20/07/2018 10:02

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun khiến nhiều người phải trầm trồ vì diện mạo cuốn hút, thân hình thon thả dù đã bước sang tuổi 36 và trải qua 2 lần sinh nở.

Vào ngày 19/7 vừa qua, Jeon Ji Hyun đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho một thương hiệu được tổ chức tại Cheongdam-dong. Lên đồ sành điệu khi kết hợp áo sơ mi xanh họa tiết thiết kế tay dài với quần đen cạp cao, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" khoe được dáng vóc thon thả đáng ngưỡng mộ. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Jeon Ji Hyun vẫn sở hữu vòng eo nhỏ nhắn.

Jeon Ji Hyun diện áo sơ mi xanh họa tiết kết hợp quần đen cạp cao khi tham gia sự kiện.

Nhiều năm qua, Ji Hyun luôn trung thành với kiểu tóc dài tự nhiên. Tuy nhiên để tạo sự thay đổi, lần này bà mẹ 2 con nhuộm lại tóc màu sáng hơn. Bên cạnh đó cách trang điểm môi đỏ quyến rũ cũng giúp cho Jeon Ji Hyun sang chảnh và quyến rũ đặc biệt trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun khiến nhiều người phải trầm trồ vì diện mạo cuốn hút, thân hình thon thả dù đã bước sang tuổi 36 và trải qua 2 lần sinh nở.

Phải nói rằng nhìn Jeon Ji Hyun không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 36 và là mẹ của 2 nhóc tì. Diện mạo xinh đẹp, thân hình gọn gàng và thần thái tuyệt vời luôn là những yếu tố giúp Ji Hyun ghi điểm trước công chúng.

Mỹ nhân "Huyền thoại biển xanh" trông tươi trẻ và sành điệu hơn với màu tóc mới.

Jeon Ji Hyun hạ sinh quý tử thứ 2 vào đầu năm nay. Mặc dù chưa có kế hoạch trở lại với phim ảnh nhưng thời gian gần đây, cô bắt đầu tham gia sự kiện, chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)