THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhìn Suzy mặc quần jean đẹp sang thế này, ai nghĩ cô nàng lại có đôi chân chỉ ở mức 'phình phường'

Thứ ba, 21/04/2020 10:28

Suzy đã góp phần mang những chiếc quần ống loe từ thập niên 70 quay trở lại và fan hâm mộ lại được dịp xuýt xoa với đôi chân thon dài miên man của cô nàng. Nhưng thực chất, nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối, trông Suzy hoàn toàn khác xa đời thực.

Quần jean chính là item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các phái đẹp. Vậy nhưng phối đồ với quần jean ra sao để vừa đẹp, sang vừa thời thượng thì không phải ai cũng làm được. Trong showbiz Hàn, đôi chân Suzy chỉ dừng ở mức "phình phường" nhưng khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo quần jeans cho một thương hiệu mới đây thì cô nàng lại khoe chân thon dài, xuất sắc không kém người mẫu. Đúng như câu nghệ thuật là ánh trăng lừa dối.

Không giống lúc chụp ảnh trong studio, hiệu ứng Suzy mang lại khi diện kiểu quần ống loe ra sân bay lại khác xa. Chẳng hề chuẩn chỉnh từng centimet như ảnh quảng cáo thể hiện, đôi chân cô nàng trông tương chỉ đối ổn mà thôi.

Lại một lần nữa, nữ ca sĩ 9x chứng minh nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối. Trong ảnh, Suzy "cân" quần ống vẩy ổn áp bao nhiêu thì lúc ở sân bay, cô lại khoe style lẫn dáng đúng như kiểu "phình phường".

Nhờ photoshop can thiệp, Suzy đã lăng xê khá thành công chiếc quần skinny kiểu ống đứng - item không phải ai diện cũng chuẩn. Nhưng khác với hình quảng cáo, ở ngoài đời cựu thành viên Miss A không hề cho thấy đôi chân dài miên man.

Thực chất Suzy diện quần jeans cũng ổn chứ không đến nỗi tệ, chỉ là không được như trong ảnh quảng cáo mà thôi.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới